Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt danh sách dự C1: Pep phũ phàng với sao TBN

Thứ Bảy 10/10/2020 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã chốt danh sách dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21. Theo đó, HLV Pep Guardiola không đăng ký trung vệ Eric Garcia.

Pep Guardiola xử phũ với sao Tây Ban Nha


Mùa giải vừa qua, Man City dừng bước ở tứ kết Champions League. Đội chủ sân Etihad gây bất ngờ khi thất bại 1-3 trước Lyon. Đây là lần thứ 4 liên tiếp họ dừng bước ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Mùa giải năm nay, Man xanh rất muốn cải thiện thành tích. Họ muốn chạm tay vào chức vô địch.
Man City đã chốt danh sách dự vòng bảng Champions League hình ảnh

Eric Garcia không có tên trong danh sách dự vòng bảng C1 của Man City


Ở mùa giải năm nay, Man City nằm ở bảng C với sự góp mặt của FC Porto, Olympiacos và Marseille. Đây được đánh giá là bảng đấu cực kỳ dễ chịu dành cho đội chủ sân Etihad. Chỉ cần chơi đúng với khả năng của mình họ sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Man City sẽ khởi đầu chiến dịch Champions League mùa này bằng trận gặp Porto vào rạng sáng ngày 22/10 tới. Chính vì thế, Man City đã phải gửi danh sách cầu thủ tham dự giải đấu lên UEFA ngay lúc này.

Theo quy định, mỗi CLB phải gửi một Danh sách A bao gồm tối đa 25 cầu thủ với tối thiểu 8 cầu thủ được đào tạo tại địa phương, trong đó ít nhất 4 cầu thủ phải trải qua các cấp bậc ở đội học viện của chính Man City trong độ tuổi từ 15 đến 21.

Ngoài ra, còn có Danh sách B, bao gồm các cầu thủ từ 21 tuổi trở xuống được đào tạo 2 năm tại CLB. Danh sách này có thể được cập nhật bất cứ lúc nào, miễn là 1 ngày trước khi các trận đấu tại UEFA Champions League diễn ra. Phil Foden và Eric Garcia thuộc nhóm này.

Man City đã chốt danh sách dự vòng bảng Champions League mùa giải 2020/21. Theo đó, HLV Pep Guardiola không đăng ký trung vệ Eric Garcia. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2020, trung vệ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo La Masia từng rất muốn rời Etihad để trở lại Barcelona nhưng không thành công, có lẽ vì lý do này nên anh bị Pep gạch tên.

Ngoài Eric Garcia thì những cầu thủ quan trọng của Man City như Sterling, Jesus, Aguero, De Bruyne, Laporte, Ederson đều góp mặt. Những tân binh của họ như Dias, Torres hay Ake cũng đều có tên.


Danh sách cầu thủ Man City tham dự vòng bảng UEFA Champions League 2020/21:


Danh sách A


Thủ môn: Ederson, Steffen, Carson
Hậu vệ: Walker, Dias, Stones, Ake, Zinchenko, Laporte, Mendy, Cancelo
Tiền vệ: Gundogan, Rodri, De Bruyne, Bernardo, Torres, Fernandinho
Tiền đạo: Mahrez, Sterling, Jesus, Aguero

Điểm tin bóng đá tối 9/10: Eric Bailly báo tin vui cho MU
Eric Bailly báo tin vui cho MU, Man City ‘trói chân’ De Bruyne, Ter- Stegen sắp gia hạn với Barca,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 9/10.
Man City lên kế hoạch trói De Bruyne với mức lương khủng
Man City đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ De Bruyne bằng mức lương siêu khủng.
Aubameyang báo tin sốc đến NHM Arsenal
Tiền đạo Aubameyang dính chấn thương và rời ĐT Gabon, hiện vẫn chưa biết đội trưởng của Arsenal có kịp tham dự trận đấu với Man City hay không.
Arsenal đóng cửa học viện, Tierney lỡ trận Man City vì Covid-19
Arsenal xác nhận việc đóng cửa học viện Hale End sau khi một nhân viên của đội bóng dương tính với Covid-19.
Giữa lúc gian khó, chủ công báo tin mừng cho Man City
Sergio Aguero đã trở lại tập luyện bình thường và hy vọng sẽ thi đấu chính thức tại Man City sau đợt nghỉ thi đấu quốc tế.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X