Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chốt 2 cái tên thay Julian Alvarez

Thứ Hai 26/08/2024 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Julian Alvarez đã rời Man City để cập bến Ateltico Madrid, nhà ĐKVĐ Premier League cũng có kế hoạch thay thế cầu thủ này. 

Man City đã không thay đổi quá nhiều về lực lượng ở Hè năm nay. Tân binh nổi bật nhất của họ là Savinho từ Troyes, ngoài ra đội chủ sân Etihad còn đón Ilkay Gundogan trở lại theo dạng chuyển nhượng tự do. Ở chiều ngược lại, Man xanh chia tay Liam Delap và Julian Alvarez.

Có lẽ việc Julian Alvarez rời đi là tổn thất lớn nhất, nhưng thương vụ này cũng giúp Man City thu về một số tiền lớn. Việc Oscar Bobb dính chấn thương nặng phải nghi thi đấu dài hạn, Man City sẽ phải lên kế hoạch mua thêm tiền đạo trước khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay khép lại.

Orri Oskarsson lot vao tam ngam cua Man City
Orri Oskarsson lọt vào tầm ngắm của Man City

Đội ngũ tuyển trạch của Man City đang nỗ lực đàm phán để đưa về một tiền đạo mới, dự phòng cho Erling Haaland. Nhà báo Sam Lee của The Athletic mới đây đã tiết lộ: “Man City đang cân nhắc ký hợp đồng với tiền đạo Orri Oskarsson của Copenhagen. Cầu thủ 19 tuổi này có tiềm năng lớn, anh ghi 6 bàn sau 10 trận ở mùa giải năm nay. Man City có thể chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Kyogo Furuhashi của Celtic cũng có thể được Man City đưa về. Man City đang đàm phán, nhưng họ sẽ không để đối phương ép giá, họ sẽ chỉ thực hiện những thương vụ chuyển nhượng nếu họ cảm thấy hợp lý cả về nhu cầu lẫn giá cả”.

Man City đã khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, Man xanh đã đánh bại Chelsea và Ipswich ở 2 vòng đấu đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Erling Haaland: Ít tham gia vào lối chơi chung, nhưng có quan trọng khi vẫn ghi bàn đều?

Một thống kê đáng kinh ngạc đã xuất hiện sau chiến thắng mở màn Premier League của Manchester City trước Chelsea: Erling Haaland trở thành cầu thủ đầu tiên chỉ hoàn thành… 3 đường chuyền trong suốt 90 phút thi đấu dưới thời Pep Guardiola – HLV đề cao triết lý kiểm soát bóng. Bạn không đọc nhầm đâu, chỉ 3 đường chuyền.

Xem thêm
top-arrow
X