Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chồng 200 triệu bảng mua Messi

Chủ Nhật 28/12/2014 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi Chelsea rút lui khỏi thương vụ chiêu mộ Messi thì Man City càng có lý do để đẩy mạnh thương vụ này hơn. BLĐ đội bóng nhà giàu thành Manchester đang có ý định chi ra 200 triệu bảng để đưa siêu tiền đạo người Argentina về Etihad.

 

Man City chong 200 trieu bang mua Messi hinh anh
Messi sẽ đến Man City?

Chỉ còn ít ngày nữa thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa, tuy nhiên đội bóng thích “shopping” là Man City vẫn chưa có động thái gì để củng cố lực lượng. Tuy nhiên thực tế không phải vậy, BLĐ đội chủ sân Etihad đang dồn mọi nguồn lực để thực hiện thương vụ “siêu bom tấn” chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barcelona. Sau khi chân sút người Argentina tuyên bố “có thể rời Barca” thì hàng loạt CLB lắm tiền nhiều của như Chelsea, PSG và Man City đều đã nhảy vào cuộc. Mới đây Chelsea của Mourinho tự động xin rút lui vì giá Messi quá cao, trong khi đó PSG ở một League 1 thiếu cạnh tranh, vì vậy Man City đang được coi là đội bóng nhiều cơ hội sở hữu El Pulga nhất.

Thật ra không phải bây giờ, Man City mới bộc lộ nỗi thèm khát Messi. Ngay từ khi được các ông chủ Trung Đông mua lại, đội bóng nhà giàu nước Anh đã nhiều lần ve vãn tiền đạo 27 tuổi. Thực tế việc Citizens lôi kéo 2 nhân tố cốt cán của BLĐ Barca là Soriano và Begiristain cũng là vì một phần muốn chiêu mộ Messi dễ dàng hơn mà thôi. Vào thời điểm này, khi vị thế và sức mạnh của Man xanh đã rất khác thì họ hoàn toàn có thể đưa El Pulga tới nước Anh thi đấu trong thời gian tới.

Cơ hội để Man City sở hữu tiền đạo người Argentina càng trở nên lớn hơn khi Barca đang trong giai đoạn khủng hoảng trầm trọng. Đội bóng xứ Catalan thường xuyên bị soi mói về tài chính, thi đấu sa sút và đặc biệt là đang có nguy cơ không được dự La Liga và Champions League mùa tới (nếu xứ Catalan độc lập). Chưa kể bản thân Messi cũng liên tục gặp vấn đề về thuế thu nhập nên việc anh cân nhắc ra đi là hoàn toàn dễ hiểu.

Man City đang có nhiều cơ hội để chiêu mộ Messi vì vậy mà mới đây BLĐ Citizens đã đưa ra một quyết định táo bạo. Được biết đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo người Argentina càng sớm càng tốt, thậm chí là ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Và để làm được điều đó thì Man xanh đã sẵn sàng bỏ ra số tiền chuyển nhượng cực “khủng” 200 triệu bảng và mức lương 500 nghìn bảng/ tuần để đổi lấy chữ ký của Messi. Nửa xanh thành Manchester đang rất hy vọng vào “túi tiền không đáy” của mình sẽ thuyết phục được Barcelona và Messi.

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X