Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chọn Musiala thay De Bruyne

Chủ Nhật 28/07/2024 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City coi tiền vệ Jamal Musiala của Bayern Munich là mục tiêu khả dĩ để thay thế cho Kevin De Bruyne trong tương lai.

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Musiala

De Bruyne năm nay đã 33 tuổi và bước dần sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Anh cũng đã gặp nhiều hơn những chấn thương, ảnh hưởng không nhỏ tới phong độ.

Mùa trước, tiền vệ số 17 đã vắng mặt trong gần hết giai đoạn lượt đi. Ở thời điểm hiện tại, Man City vẫn coi De Bruyne là nhân tố quan trọng. 

Và họ cũng đang dần tìm ra những phương án khả dĩ để thay thế cho tiền vệ người Bỉ. Theo thông tin mới nhất, Man City coi Jamal Musiala là cái tên phù hợp.

Ket qua Euro 2024 duc vs Scotland: Musiala nang ti so len 2-0
 Musiala chói sáng ở Euro 2024 vừa qua.

Cầu thủ sinh năm 2003 đã thể hiện được tài năng của mình trong suốt thời gian qua. Tại Euro 2024, Musiala ghi được 3 bàn thắng và là 1 trong 6 cầu thủ cùng giành danh hiệu Vua phá lưới. 

Được biết, Musiala sẵn sàng cân nhắc việc rời Bayern Munich trong thời gian tới. Hợp đồng giữa anh và Hùm Xám còn thời hạn tới năm 2026. 

Ở thời điểm hiện tại, Man City mới chỉ dành sự quan tâm cho Musiala chứ chưa đưa ra bất kì lời đề nghị cụ thể nào với Bayern Munich. Họ sẽ cân nhắc kĩ lưỡng trong thương vụ này trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X