Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chơi tệ hơn khi có Aguero

Thứ Ba 16/02/2016 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Sergio Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City. Nhưng những thống kê chỉ ra rằng Man xanh chơi thất vọng khi chân sút người Argentina có mặt trên sân.


Tiền đạo Sergio Aguero được đánh giá là một trong số những chân sút hay nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Những thành công mà Man xanh có được gần đây có dấu ấn rất lớn từ chân sút người Argentina. Tại Premier League, El Kun ghi 90 bàn sau 136 lần ra sân. Hiệu suất ghi bàn vào khoảng 0,65 bàn/trận, chỉ kém duy nhất huyền thoại Thierry Henry của Arsenal.
tien dao sergio aguero hinh anh
Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man City
Mùa này, Aguero vẫn là chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho Man City. Mặc dù thường xuyên phải nghỉ thi đấu do chấn thương nhưng El Kun vẫn có được 18 bàn trên mọi mặt trận. Mặc dù vẫn chơi rất tốt mỗi lần ra sân nhưng những thống kê lại chỉ ra rằng cựu tiền đạo của Atletico chỉ đem lại vận rủi cho Man City. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1988 đã ra sân 26/39 trận của Man City mùa này tuy nhiên, trong số đó, đội chủ sân Etihad chỉ giành được 14 trận thắng (tỷ lệ 54%). Ngược lại, Man City có được đến 10 chiến thắng trong 13 trận Augero vắng mặt (77%).
Man City 1-2 Tottenham (KT): Diệt Man xanh, Spurs chính thức gia nhập cuộc đua vô địch
(Bongda24h.vn) - Thêm một lần nữa Man City không thể có chiến thắng khi đụng độ Top 6. Với thất bại 1-2 trước Tottenham, họ đã đá 8 trận với Top 6 Premier...
Còn nữa, trong số 10 trận thua của Man City ở mùa giải này thì có tới 9 trận Aguero có mặt trên sân. Theo đó, tỷ lệ thất trận của Man xanh khi có mặt Aguero lên tới 35%, trong khi đó, khả năng Man City nếm trái đắng chỉ là 8% mỗi khi Aguero ngồi ngoài. Mặc dù chỉ là những thống kê nhưng những con số trên cũng đủ để NHM đội bóng đá chủ sân Etihad phải lo lắng.
tien dao sergio aguero hinh anh 2
Man City chơi tệ hơn khi Aguero có mặt trên sân
Tại vòng 26 Premier League, Man City tiếp tục chơi thất vọng khi thất thủ 1-2 trước Tottenham. Trước đó, họ cũng trắng tay trước Leicester. Thất bại này khiến The Citizens vẫn xếp ở vị trí thứ 4 trên BXH. Đoàn quân của HLV Pellegrini đã để Arsenal và Tottenham nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm. Trong khi đó, cách biệt với đội đầu bảng Leicester đã là 6 điểm. Nếu cứ chơi thất vọng như vậy, khả năng nửa xanh thành Manchester lên ngôi vào cuối mùa là không cao một chút nào.

Video clip bàn thắng: Man City 1-2 Tottenham (Vòng 26 Premier League 2015/16)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X