Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cướp Cucurella, Man City tính trả đũa Chelsea

Thứ Tư 03/08/2022 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chuẩn bị đưa ra lời đề nghị siêu khủng cho trung vệ Josko Gvardiol của Leipzig, mục tiêu được Chelsea rất quan tâm trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022.

Man City chơi lớn với trung vệ Leipzig

Thất thế trước Chelsea trong thương vụ Marc Cucurella, Man City chuyển hướng sang Josko Gvardiol của Leipzig. The Citizens chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 80 triệu Euro.

Man City đang cố gắng để có những tân binh gia cố hàng thủ sau khi Zinchenko đã chuyển tới Arsenal còn những Laporte, John Stones gặp phải những chấn thương khác nhau.

Tuy nhiên, rất khó để Man City thuyết phục Leipzig nhả người. Gvardiol vẫn còn hợp đồng 4 năm với đại diện Bundesliga. Leipzig không hề muốn bán đi cầu thủ người Croatia trong mùa hè 2022.

Josko Gvardiol
Man City sẵn sàng bỏ ra 80 triệu Euro để chiêu mộ Josko Gvardiol.

Xem thêm:

Ngay cả trong trường hợp Leipzig đổi ý, Man City vẫn gặp phải chướng ngại vật lớn là Chelsea. The Blues chuẩn bị để Timo Werner trở lại Leipzig, đồng thời muốn chiêu mộ Gvardiol theo chiều ngược lại.

HLV Tuchel đánh giá rất cao Gvardiol. Ông điền tên trung vệ sinh năm 2000 vào danh sách những mục tiêu chuyển nhượng trong mùa hè 2022.

Mới ở tuổi 22, Gvardiol vẫn đã thể hiện được tài năng của mình trong màu áo Leipzig. Mùa trước, anh góp công lớn giúp đội nhà có hàng thủ tốt nhất Bundesliga, bằng với thành tích của nhà vô địch Bayern Munich.

Mùa giải Ngoại Hạng Anh 2022/2023 sẽ trở lại vào ngày 06/08 tới đây

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X