Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chơi lớn: 3 ngôi sao và 100 triệu euro đổi lấy Messi

Thứ Sáu 28/08/2020 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng chủ sân Etihad đang thể hiện sự hào phóng của mình khi sẵn sàng chi bộn tiền để đổi lấy một năm hợp đồng của Lionel Messi.

Cách đây ít hôm, siêu sao Lionel Messi đã gửi fax tới ban lãnh đạo Barcelona, nói rằng anh muốn rời CLB và đang có ý định kích hoạt một điều khoản trong hợp đồng cho phép anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Tất nhiên Barca không bao giờ đồng ý với chuyện này. Họ cho biết thời hạn để Messi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do đã kết thúc và chỉ cho phép anh ra đi nếu có đội bóng nào trả đủ 700 triệu euro để phá hợp đồng giữa M10 với Barca.

Man City chơi lớn Đổi 3 ngôi sao và 100 triệu euro để lấy Messi hình ảnh
Man City sẵn sàng đổi 3 ngôi sao và 100 triệu euro để lấy Messi

Trong các đội bóng theo đuổi Messi, Man City là ứng cử viên hàng đầu. Song tất nhiên là họ không giàu tới mức có thể bỏ ra 700 triệu euro cho M10. Thay vào đó, The Citizens đã gửi một đề nghị phù hợp hơn để đổi lấy một năm hợp đồng của Lionel Messi.

Và theo thông tin vừa được tờ Sport đăng tải, đội chủ sân Etihad đã đưa ra đề nghị hỏi mua Messi với số tiền 100 triệu euro, công thêm 3 ngôi sao là Gabriel Jesus, Bernardo Silva và Eric Garcia.

Trước đó, cũng có thông tin cho biết Barca sẽ đồng ý bán Messi nếu nhận được lời đề nghị không thấp hơn số tiền 222 triệu euro mà PSG đã bỏ ra để có Neymar cách đây vài năm.

Ở một diễn biến khác cũng rất đáng quan tâm, theo nguồn tin đáng tin cậy từ nhà báo Veronica Brunati của Tây Ban Nha, Man City và Messi đã đồng ý với nhau về các thỏa thuận cá nhân. Ngoài ra, nguồn tin từ Tây Ban Nha còn cho biết, đầu tuần tới hai bên sẽ gặp mặt trực tiếp để trao đổi về những chi tiết cuối cùng trong hợp đồng. Vấn đề sắp tới chỉ là việc Messi thuyết phục thành công Barca để anh được phép ra đi.

Messi sẽ lên tiếng về quyết định rời Barca
Giới truyền thông châu Âu khẳng định siêu sao người Argentina Lionel Messi sẽ sớm lên tiếng để giải thích về quyết định rời Barca lúc này.
Người cũ tin tưởng Man City sẽ hóa rồng nếu sở hữu Messi
Trả lời giới truyền thông, cựu đội trưởng Man xanh Richard Dunne đã tin rằng siêu sao người Argentina có thể giúp mang tới vinh quang tại Champions League cho...
Barca tiết kiệm được hàng trăm triệu euro nếu chia tay Messi
Theo ước tính, CLB Barcelona sẽ tiết kiệm được cả trăm triệu euro nếu cho phép Messi kết thúc hợp đồng trước một năm.
Đây! Tín hiệu cho thấy Messi đang tiến tới gần hơn với Man City
Theo giới thạo tin Anh, bố ruột của siêu sao Lionel Messi, ông Jorge Messi đã có mặt ở Manchester để đàm phán với Man City, qua đó mở đường để chân sút này tới...
Rooney: Messi có thể giành QBV thứ 7 ở MU
Chia sẻ với truyền thông Anh, cựu thủ quân MU Wayne Rooney đã lên tiếng cho rằng siêu sao Lionel Messi hoàn toàn có thể giành thêm một danh hiệu QBV nếu gia...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X