Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch "mua rẻ" Sane của Bayern bị Man City chặn đứng

Thứ Tư 10/06/2020 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Sky Sports khẳng định Man City vẫn giữ nguyên mức định giá Sane sau khi đàm phán với Bayern nhiều hơn.
Những buổi đàm phán tuần trước giữa 2 đội bóng đã kết thúc với kết quả là phía Man City đòi hỏi khoản tiền chuyển nhượng 70 triệu euro cho Sane. Trong khi đó, nhận thấy hợp đồng của cầu thủ người Đức chỉ còn hạn tới hè 2021, phía Bayern chỉ đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro.

Bayern có lẽ sẽ phải quyết tâm hơn ở thương vụ này khi HLV Hansi Flick bắn tín hiệu rằng vị trí tiền vệ cánh là một trong những ưu tiên của ông vào mùa hè. Trong khi đó, chủ tịch danh dự Uli Hoeness cũng bày tỏ mong muốn được thấy thương vụ Sane đến Bayern được hoàn tất.

Kế hoạch mua rẻ Sane của Bayern bị Man City chặn đứng hình ảnh

Kế hoạch "mua rẻ" Sane của Bayern bị Man City chặn đứng


“Hùm xám” muốn chiêu mộ Sane từ mùa hè năm ngoái nhưng chấn thương đầu gối nghiêm trọng của cầu thủ này ở trận tranh Siêu cúp Anh đã khiến mọi thứ đổ bể.

Sane đang tiến gần ngày trở lại đội một trước khi mùa giải phải tạm dừng vì Covid-19. Anh có tham dự trận đấu ở đội U23 với Arsenal hồi tháng Hai. Hiện tại, Sane cũng đã hồi phục mạnh mẽ và có thể sẽ được đá chính khi Premier League trở lại vào tuần sau.

Sane chỉ xuất phát 21 trận tại Premier League mùa trước sau khi đã được xuất phát 27 trận ở mùa giải 2017/18.

Trong khi đó, Bayern chỉ còn cách chức vô địch Bundesliga đúng 2 chiến thắng sau khi đánh bại Bayer Leverkusen với tỉ số 4-2 vào cuối tuần trước. Tâm lý thoải mái khi các đối thủ rụng dần khỏi cuộc đua vô địch cũng tạo cơ hội để “Hùm xám” hoạch định chiến lược chuyển nhượng vào mùa hè tới.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X