Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City cho phép Erling Haaland nghỉ thi đấu cuối tuần này

Thứ Sáu 13/09/2024 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City cho phép Erling Haaland nghỉ phép cuối tuần này để có thể vượt qua cái chết của người bạn thân Ivar Eggja.

Man City cho phép Erling Haaland nghỉ thi đấu cuối tuần này

Ivar Eggja là phù rể trong đám cưới của Alfie Haaland. Tình bạn giữa hai người kéo dài hàng thập kỷ. Và Eggja cũng trở thành người bạn tâm giao của con trai Alfie là Erling Haaland. Hai người thân thiết đến mức Erling trìu mến gọi Eggja là “chú”. Chính vì vậy, việc Ivar Eggja qua đời cũng ảnh hưởng rất nhiều tới Erling Haaland.

Man City cho phép Erling Haaland nghỉ thi đấu cuối tuần này 1
Ivar Eggja là người thân của gia đình Erling Haaland

Tiền đạo người Na Uy đã tập luyện hôm thứ Năm trước trận đấu với Brentford. Nhưng HLV Pep Guardiola khẳng định gia đình là quan trọng nhất và ông sẽ không ngăn cản cầu thủ này rời xa câu lạc bộ vì lý do cá nhân.

Ivar Eggja đã có mặt trong buổi ra mắt Erling Haaland ở sân vận động Etihad năm 2022. Ông cũng luôn ở bên cạnh Haaland trong sự nghiệp của cầu thủ này. Họ đã cùng nhau tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng vào năm ngoái.

Trên mạng xã hội, Erling Haaland đã gửi những lời tiếc thương tới Ivar Eggja.

“Chú là một huyền thoại, Ivar. Không từ ngữ nào có thể diễn tả chú có ý nghĩa với cháu thế nào. Không từ ngữ nào có thể diễn tả cháu sẽ nhớ chú ra sao. Cảm ơn chú vì mọi thứ, đồ điên. Chúng ta rồi sẽ gặp lại nhau. Yên nghỉ nhé, Ivar”.

Erling Haaland đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải này với 7 bàn thắng sau 3 vòng đầu tiên ở Premier League. Anh đã lập được 2 cú hat-trick liên tiếp ở các trận đấu với Ipswich Town và West Ham. Tuy nhiên, sự mất mát mới nhất có thể ảnh hưởng tới tâm lý và những màn trình diễn của Haaland.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X