Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chịu lỗ 12 triệu euro để đẩy Kolarov khỏi Etihad

Thứ Tư 24/07/2013 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Hiện tại Galatasaray rất quan tâm tới hậu vệ trái thất sủng của Man City, Aleksandar Kolarov. Mới đây, họ đã được phía đội chủ sân Etihad mở cửa cho tiếp cận với cầu thủ người Serbia, trong trường hợp ông lớn của Thổ Nhĩ Kì sẵn sàng trả Man xanh 7 triệu euro.

Hiện tại, Galatasaray đang là những người dẫn đầu cuộc chạy đua cho chữ kí của hậu vệ trái Aleksandar Kolarov của Man City, người có thể rời Etihad nếu phía The Citizens nhận đủ 7 triệu euro phía chuyern nhượng. Với việc cách đây 3 năm, phía Á quân Premier League đã trả cho Lazio Roma tới 19 triệu euro để sở hữu chân sút phạt xuất sắc này, giờ đây họ chấp nhận lỗ tới 12 triệu để thanh lọc đội hình và cắt giảm quỹ lương của mình một cách triệt để.

Kolarov đang đối mặt với án phạt từ FA
Kolarov chỉ có giá 7 triệu euro

Hiện tại, Kolarov khó lòng cạnh tranh được vị trí với Clichy tại Man City với khả năng công và thủ không toàn diện bằng. Bất chấp Kolarov đa năng (có thể chơi được tiền vệ trái hoặc các vị trí khác trong sơ đồ phòng thủ của Manuel Pellegrini) và tấn công mạnh mẽ hơn Clichy, hiệu quả anh mang lại cho đội bóng chủ sân Etihad vẫn là không cao như thời anh còn khoác áo Lazio. Điều này đã được chứng tỏ dưới thời của Roberto Mancini, và khi Pellegrini cập bến, có thể ông cũng sẽ nhìn thấy điều tương tự. Vì thế, Man City đồng ý cho Kolarov ra đi là nước cờ có lợi cho tất cả các bên.

Không chỉ có vậy, hậu vệ 27 tuổi này còn sở hữu một mức lương khá cao tại Etihad, tới 105 ngàn euro/ tuần. Nếu anh ra đi, chắc chắn BLĐ Man City sẽ cắt giảm được một khoản chi phí lớn trong quỹ lương vốn đã phình to ra rất nhiều của mình kể từ khi Sheikh Mansour lên nắm đội bóng. Ngoài ra, với việc chiêu mộ Fernandinho, Jesus Navas, Stevan Jovetic và Alvaro Negredo, Man City rõ ràng nên bán đi những người ít hữu dụng cho đội bóng như Kolarov để gỡ lại chút ít vốn liếng. 

Nếu Galatasaray cảm thấy mức giá này quá cao, Man City cũng không cần quá lo sợ, bởi họ đang có mối quan hệ làm ăn rất tốt với phía ĐKVĐ Serie Juventus. Sau khi 2 phía hợp tác thành công trong thương vụ Carlos Tevez, Juve đã bày tỏ ý định mua luôn cả Kolarov của Man City, và đương nhiên phía đối tác nước Anh rất vui vẻ chấp nhận điều này. Galatasaray đúng là đang dẫn đầu cuộc đua cho chữ kí của hậu vệ trái người Serbia, nhưng Juventus cũng đang theo đuổi rất sát đằng sau. Chính vì thế, khả năng Man xanh bán được Kolarov ngay trong hè này là rất cao.

Sau khi chỉ ra sân 11 trận tại Premier League mùa này trong đội hình chính thức cho Man City, cũng như đóng vai dự bị cho Gael Clichy trong thời gian quá lâu, chính Kolarov mới đây cũng đã lên tiếng để được chuyển sang một CLB mới, nơi anh có nhiều cơ hội để chơi chính thức hơn. Trong trường hợp Kolarov rời Etihad, anh sẽ là cầu thủ thứ 7 ra đi trong hè này, sau Tevez, Maicon, Kolo Toure, Wayne Bridge, Roque Santa Cruz và Jeremy Helan.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X