Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC sở hữu “Neymar mới”

Thứ Tư 03/08/2016 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City xác nhận đã chính thức sở hữu tiền đạo Gabriel Jesus từ Palmeiras dù anh sẽ chỉ bắt đầu chơi cho họ từ đầu năm 2017.


Tiền đạo Gabriel Jesus đã thu hút được sự chú ý của dư luận từ năm ngoái khi chơi chững chạc cho đội 1 Palmeiras dù mới ở độ tuổi 18. Tới năm 2016 này, anh thực sự đã bùng nổ khi ghi tới 19 bàn thắng cho đội bóng của mình chỉ sau 30 trận trên mọi đấu trường. Điều đó giúp Gabriel được xem như thần đồng của bóng đá Brazil và được truyền thông so sánh với ngôi sao Neymar của Barcelona.

Man City CHINH THUC so huu Neymar moi hinh anh
Man City vượt mặt hàng loạt đại gia để có Gabriel Jesus

Thậm chí, sao trẻ Gabriel Jesus còn được giới chuyên môn đánh giá là toàn diện hơn cả đàn anh đồng hương. Lý do là bởi ngoài tốc độ, sự nhanh nhẹn và kỹ năng đi bóng khéo léo, cầu thủ sinh năm 1997 còn có bản năng săn bàn đáng nể. Đến “Người ngoài hành tinh” Ronaldo còn phải dành sự ngưỡng mộ và tin trong tương lai không xa Gabriel sẽ là trụ cột của ĐT Brazil.

Không phải ngẫu nhiên mà hàng loạt ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona rồi Man United đều đưa Gabriel vào tầm ngắm. Song rốt cục Man City mới là những người chiến thắng trong cuộc chạy đua này vì nhiều lý do. Đầu tiên, không như những đối tác còn cân nhắc, đội bóng do các ông chủ giàu sụ người Ả-rập sở hữu đã thuyết phục Palmeiras bằng cách đặt 27 triệu bảng lên bàn đàm phán. Họ còn sẵn sàng để Gabriel chơi cho CLB quê hương tới hết mùa bóng năm 2016 rồi mới tới Anh hội quân.

Man City CHINH THUC so huu Neymar moi hinh anh 2
HLV Guardiola có tác động lớn trong thương vụ

Ngoài sự quyết tâm Man City còn sở hữu HLV Pep Guardiola và đó là chất xúc tác thu hút được Gabriel. “Manchester City là một trong những CLB mạnh nhất thế giới và tôi thực sự hài lòng khi ký vào bản hợp đồng này”, anh nói trên trang web chính thức của CLB mới.

“Chúng tôi có nhiều tài năng tuyệt vời trong đội và một HLV tuyệt vời có nhiều điều đáng để học hỏi như Pep Guardiola. Tôi đang rất háo hức cho CĐV Man City thấy những gì mình có thể làm và tin rằng chúng tôi sẽ cùng nhau có được một tương lai tuyệt vời.”

Giám đốc thể thao Txiki Begiristain của Man City cũng tin rằng CLB đã sở hữu một trong những tài năng sáng giá nhất thế giới. “Chúng tôi rất vui khi Gabriel đã lựa chọn tham gia cùng Man City”, ông nói. “Anh ấy là một trong những tài năng trẻ thú vị nhất trong thế giới bóng đá và biết cách tạo nên những trận đấu ngoạn mục. Chúng tôi chờ đợi Gabriel sẽ tạo ảnh hưởng lớn tại Man City bắt đầu từ tháng 1 năm sau.”


Ý An
 
Báo bóng đá 24h cung cấp tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X