Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức mất sao khủng ở đại chiến Chelsea

Thứ Tư 13/11/2019 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bernardo Silva bị treo giò một trận, lệnh cấm từ LĐBĐ Anh (FA) khiến tiền vệ người Bồ chính thức lỡ trận đấu với Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Bernardo Silva lỡ trận gặp Chelsea


Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City để thua 1-3 trước Liverpool. Thất bại ở sân Anfield khiến khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành 9 điểm, cơ hội bảo vệ chức vô địch với đội chủ sân Etihad đang rất khó khăn.
 
Phân biệt chủng tộc, Bernardo Silva bị treo giò một trận hình ảnh

Hành động này khiến Bernardo không thể ra sân trước Chelsea


Sau trận thua Liverpool, Man City sẽ có thêm một trận đấu khó khăn nữa. Cụ thể, nửa xanh thành Manchester sẽ được đá trên sân nhà tiếp Chelsea, đội đang đạt phong độ cực cao với 6 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, thậm chí The Blues đang xếp trên Man City.

Trước trận đại chiến, Man xanh đã phải nhận tin buồn về mặt lực lượng. Bernardo Silva bị treo giò một trận, lệnh cấm từ LĐBĐ Anh (FA) khiến tiền vệ người Bồ chính thức lỡ trận đấu với Chelsea ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Trước đó, sau chiến thắng 8-0 của Man City trước Watford, Bernardo đã đăng tải một hình ảnh trên Instagram cá nhân, anh so sánh Benjamin Mendy với một linh vật của hãng bánh kẹo của Tây Ban Nha, Conguitos. Trên chú thích ảnh, Silva viết: "Đoán xem ai đây?".

Với hành động của mình, cầu thủ người Bồ bị cho là có ý "phân biệt chủng tộc", ngay lập tức FA đã vào cuộc. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 sẽ bị cấm thi đấu 6 trận, nhưng cuối cùng anh chỉ phải ngồi ngoài 1 trận. 

Ngoài việc không thể ra sân trước Chelsea cựu sao Monaco còn phải nộp số tiền lên đến 50.000 bảng. Trong thời gian gần đây, FA làm rất nghiêm khắc những vụ việc liên quan đến phân biệt chủng tộc, bất kỳ cầu thủ nào cũng cần phải suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động nếu không muốn nhận án phạt.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X