Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng

Thứ Năm 06/08/2020 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Manchester City đã hoàn tất hợp đồng với hậu vệ Nathan Ake từ Bournemouth với mức giá ban đầu là 40 triệu bảng.

Tuyển thủ Hà Lan nối gót cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, Ferran Torres đến sân Etihad khi HLV Pep Guardiola tìm cách làm mới đội hình của mình.

Ake gia nhập Man City

Nathan Ake đã ký hợp đồng 5 năm với Man City. Anh trở thành bản hợp đồng lớn thứ 2 trong mùa hè này của Guardiola sau khi HLV người Tây Ban Nha chiêu mộ đồng hương Ferran Torres từ Valencia với giá 21 triệu bảng.

Man City CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng hình ảnh
Nathan Ake đã là người của Man City

Đây là thương vụ lớn nhất trong lịch sử Bournemouth. Ngoài 40 triệu nhận ban đầu, họ còn có thể nhận thêm 1 triệu bảng nữa tùy thành tích của Ake tại Man City về sau.

Từ tuần trước, hai CLB đã đồng ý một thỏa thuận. Cầu thủ 25 tuổi vào đêm qua đã trở lại sau đợt nghỉ cuối mùa để hoàn tất kiểm tra y tế và đặt bút ký vào giao kèo dài hạn.

Ake bắt đầu sự nghiệp của mình tại Chelsea và đội bóng thành London được phép mua lại. Nhưng họ đã gạt đi quyền này dù HLV Frank Lampard cũng đã đắn đo.

Guardiola da khong the lan thu 3 danh bai Arteta
Cầu thủ người Hà Lan có tham vọng cùng Guardiola giành các danh hiệu

Chia sẻ cảm xúc

Trong ngày ký hợp đồng với Man City, Ake nói với trang web chính thức của họ: “Tới Man City là một giấc mơ đối với tôi. Đây là một đội bóng hàng đầu với các cầu thủ đẳng cấp thế giới. Bất cứ vị trí nào, bạn cũng nhìn thấy những tên tuổi lớn với thành tích quốc tế vang dội.”

“Bên cạnh đó, Guardiola là một HLV được ngưỡng mộ trên toàn thế giới. Những gì ông ấy đã làm cho bóng đá nói lên điều đó. Thành công mà ông ấy có được là không thể tin được và phong cách bóng đá của ông ấy thực sự hấp dẫn tôi.”

“Tôi biết mình sẽ phải làm việc chăm chỉ để được lựa chọn. Nhưng đó là những gì tôi muốn làm khi tới đây. Tôi sẽ làm bất cứ điều gì có thể để tạo ảnh hưởng và giúp đội bóng giành được các danh hiệu.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X