Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC giữ chân thành công sao chạy cánh

Thứ Tư 19/06/2019 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kyle Walker mới đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 2 năm với Manchester City. Hậu vệ phải này sẽ nhận lương 150 nghìn bảng/ tuần trong giao kèo có thời hạn đến năm 2024.

Kyle Walker gia hạn hợp đồng với Man City thêm 2 năm nữa và nhận đãi ngộ hơn 150 nghìn bảng/ tuần.

Năm 2017, Walker chuyển tới Man City từ Tottenham với giá 50 triệu bảng và ký vào thỏa thuận kéo dài 5 năm. Tính tới nay, hợp đồng giữa họ còn hiệu lực 3 năm nữa. Nhưng với đóng góp quan trọng 2 năm qua, Man City đã tưởng thưởng cho Walker một giao kèo mới lâu dài.

Kyle Walker gia hạn hợp đồng với Man City thêm 2 năm hình ảnh

Kyle Walker gia hạn hợp đồng với Man City thêm 2 năm


Walker mới xuất hiện ở đại bản doanh sân Etihad và đặt bút ký vào hợp đồng mới đến năm 2024. Điều này đã dập tắt những tin đồn rằng vị trí của cầu thủ 29 tuổi bị lung lay khi Man City có liên hệ mua Joao Cancelo của Juventus.

Nhưng ngược lại, nếu The Citizens tậu về một hậu vệ phải nữa, người ra đi sẽ là Danilo. Cùng gia nhập Man City năm 2017 song suốt 2 mùa qua, cầu thủ người Brazil chỉ được xem như người dự bị cho Walker quá ổn định.

Mùa trước, Walker ra sân 53 trận trên mọi đấu trường cho Man City, góp phần không nhỏ vào cú ăn 3 giải quốc nội của họ. Trong ngày làm mới thỏa thuận với CLB chủ quản, tuyển thủ Anh cho biết:

“Tôi rất vui mừng khi hoàn tất một hợp đồng mới. Chơi cho Man City là một điều quý giá, tôi hy vọng sẽ gặt hái được nhiều, nhiều thành công hơn nữa. Đó là một quyết định dễ dàng. Tôi muốn được thi đấu để cạnh tranh danh hiệu, chơi ở đẳng cấp cao nhất và tôi cảm thấy mình đã tiến bộ rất nhiều khi trở thành cầu thủ trong suốt thời gian ở đây.”

“Tầm nhìn của CLB - cả trong và ngoài sân cỏ hoàn toàn phù hợp với tôi. Tôi mong được trải qua 5 năm nữa tại đây và hy vọng sẽ giành được nhiều chức vô địch hơn.”

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X