Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển thủ Ukraine CHÍNH THỨC gia nhập Man City

Thứ Hai 04/07/2016 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man City mới chiêu mộ thành công tiền vệ 19 tuổi Oleksandr Zinchenko từ FC Ufa theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.


Như đã biết, từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại tới nay, Man City đã nhanh tay tậu về 3 tân binh là Ilkay Gundogan, Nolito và Aaron Mooy. Và mới đây, họ tiếp tục hoàn thành thương vụ chiêu mộ tiền vệ Oleksandr Zinchenko
từ FC Ufa. Cầu thủ mới 19 tuổi này đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Nửa xanh thành Manchester cùng mức phí không được tiết lộ.

tien ve Zinchenko
Zinchenko đã chính thức là người của Man City

Sao trẻ Zinchenko từng được đào tạo tại các CLB Monolit Illichivsk và Shakhtar Donetsk của Ukraine trước khi gia nhập FC Ufa dưới dạng chuyển nhượng tự do năm 2013. Tại đây, anh ngay lập tức chứng minh được khả năng và giành suất đá chính. Trong 24 trận đã qua tại giải Ngoại hạng Nga, Zinchenko đã ghi được 2 bàn thắng và thực hiện 4 lần kiến tạo. Những thể hiện xuất sắc đó đã giúp anh được gọi vào ĐT Ukraine dự Euro 2016 và ra sân trong cả 3 trận với tổng thời lượng 96 phút.

Trước đó, Zinchenko đã ra mắt ĐTQG vào tháng 10 năm ngoái ở vòng loại Euro 2016 với Tây Ban Nha. Vào ngày 29/5 vừa qua, anh đã để lại ấn tượng mạnh khi làm tung lưới Romania trong một trận giao hữu ở tuổi 19 và phá vỡ kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Ukraine do huyền thoại Andriy Shevchenko lập nên trước đây.

Sở dĩ HLV Guardiola mang Zinchenko tới Man City
là bởi tài năng bên cạnh sự đa năng đáng nể của anh. Cầu thủ sinh năm 1996 có thể đá mọi vị trí ở hàng tiền vệ hoặc khi cần cũng có thể sắm vai hậu vệ cánh. Những kỹ năng của Zinchenko cũng là rất đa dạng khi vừa có khả năng đi bóng, cầm bóng, đá phạt cho tới tham gia phòng ngự tích cực. Dưới sự dẫn dắt của Guardiola, người mát tay đào tạo trẻ, người ta hy vọng anh sẽ còn tiến bộ hơn nữa. 

Chính thức: Man City sở hữu tiền đạo tuyển Tây Ban Nha
Sau khi trải qua quá trình kiểm tra y tế, tiền đạo Nolito chính thức trở thành người của Man City theo bản hợp đồng 3 năm.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Vi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X