Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức đón tân binh Savio từ Troyes

Thứ Sáu 19/07/2024 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ chạy cánh người Brazil là Savio từ câu lạc bộ Troyes.

Man City chính thức đón tân binh Savio từ Troyes

Man City sẽ trả mức phí ban đầu là 21 triệu Bảng, cộng thêm 12,6 triệu Bảng phụ phí. Savio sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad.

Savio đã dành mùa giải năm ngoái để thi đấu cho Girona theo dạng cho mượn. Cả Girona và Troyes đều là những câu lạc bộ sân sau của Man City và thuộc về City Football Group. Mùa trước, Girona đã giành được vé tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử của họ.

Savio
Man City chính thức đón tân binh Savio từ Troyes

Savio đã ghi 11 bàn và đóng góp 10 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Girona mùa trước.

Sau khi gia nhập Man City, cầu thủ 20 tuổi nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Man City, nhà đương kim vô địch Premier League và Club World Cup. Mọi người đều biết họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới lúc này, vậy nên được ở đây là một điều khiến tôi phấn khích.

Tôi háo hức trước cơ hội được làm việc với Pep Guardiola, một trong những HLV vĩ đại nhất. Ông ấy là người mà tôi biết rằng sẽ giúp được tôi cải thiện hơn nữa.

Tôi đã có một quãng thời gian tuyệt vời ở Tây Ban Nha, và tôi đang hướng tới thử thách mới là thi đấu ở Premier League bên cạnh những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Tôi nóng lòng được gặp gỡ các cổ động viên và các đồng đội mới. Hy vọng tôi sẽ là một phần trong việc mang nhiều thành công hơn tới Man City”.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain nói về bản hợp đồng này: “Savio là một cầu thủ thú vị và tôi nghĩ các cổ động viên Man City sẽ rất thích được theo dõi cậu ấy.

Những gì Savio đạt được ở Girona mùa trước thật phi thường. Cậu ấy đã là một tuyển thủ quốc gia Brazil. Cậu ấy sẽ có vai trò lớn ở Man City mùa này và sau đó.

Chúng tôi tự tin vào khả năng của cậu ấy. Savio còn trẻ và có tiềm năng trở nên tốt hơn nữa. Mọi người đều biết Pep rất giỏi giúp các cầu thủ phát triển.

Savio đã thể hiện năng lực và kỹ thuật ấn tượng. Đây là một sự bổ sung thú vị cho hàng công của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X