Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC công bố thương vụ Erling Haaland

Thứ Hai 13/06/2022 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Manchester City vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund.

Man City công bố thương vụ Erling Haaland


Erling Haaland được đánh giá là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu hiện tại, anh từng ghi 28 bàn sau 22 trận cho Red Bull Salzburg. Sau khi tới Dortmund, ngôi sao sinh năm 2000 có 86 bàn sau 89 lần ra sân. Anh là cầu thủ trẻ nhất cán mốc 50 bàn ở Bundesliga.

Cầu thủ 21 tuổi cũng đã có 20 bàn sau 21 lần ra sân trong màu áo ĐT Na Uy. Anh được nhiều đội bóng quan tâm, cuối cùng Man City đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Trên trang chủ, Manchester City vui mừng xác nhận việc ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Trong ngày ký hợp đồng 5 năm với Man xanh, cầu thủ người Na Uy cho biết: “Đây là một ngày đáng tự hào đối với tôi và gia đình”.

Erling Haaland ký hợp đồng 5 năm với Man City

Erling Haaland ký hợp đồng 5 năm với Man City


“Tôi luôn theo dõi Man City và yêu thích những gì đội bóng thể hiện những mùa giải gần đây. Bạn không thể không ngưỡng mộ phong cách chơi của họ, thật thú vị khi lối chơi của họ tạo ra nhiều cơ hội, điều đó thật hoàn hảo cho một tiền đạo như tôi”. 

“Có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới trong đội hình này và Pep là một trong những HLV vĩ đại nhất mọi thời đại, vì vậy tôi tin rằng mình đang ở đúng nơi để thực hiện tham vọng của mình. Tôi muốn ghi bàn, giành các danh hiệu và ngày càng tốt hơn nữa. Tôi tin mình có thể làm được điều đó ở đây. Tôi nóng lòng được ra sân và ghi bàn cho Man City”.

Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City nói thêm: “Chúng tôi đã theo dõi Erling trong vài năm nay, vì vậy chúng tôi rất vui mừng được đưa cậu ấy đến Manchester City. Cậu ấy là một tài năng lớn và là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu trong vài mùa giải qua”. 

“Thành tích ghi bàn của cậu ấy là đặc biệt, màn trình diễn của Erling ở Dortmund và Champions League đã chứng minh cậu ấy có thể thành công ở đẳng cấp cao nhất. Erling có mọi thứ chúng tôi muốn ở một tiền đạo và chúng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ xuất sắc trong đội hình và hệ thống này”.

“Cậu ấy vẫn chỉ mới 21 tuổi, những năm tháng tốt đẹp nhất của cậu ấy đang ở phía trước và chúng tôi tin rằng cậu ấy có thể tốt hơn nữa khi làm việc với Pep. Đây là một bản hợp đồng rất thú vị cho Man City, và tôi chắc chắn rằng người hâm mộ của chúng tôi sẽ ủng hộ bản hợp đồng này. Tất cả mọi người ở Manchester City đều chào đón Erling đến với Câu lạc bộ và chúc cậu ấy những điều may mắn nhất trong suốt thời gian ở đây”.

Man xanh ký hợp đồng 5 năm với Haaland cùng mức phí vào khoảng 51 triệu bảng. Ở sân Etihad, Haaland được cho là nhận lương cao nhất CLB (350.000 bảng/tuần), bằng với Kevin de Bruyne.
 Erling Haaland gấp đôi Ronaldo, gấp 3 Messi Erling Haaland gấp đôi Ronaldo, gấp 3 Messi
Erling Haaland tỏa sáng với cú đúp vào lưới Thụy Điển, giúp Na Uy giành chiến thắng 3-2 ở Nations League. Ngôi sao sinh năm 2000 đã cán mốc 20 bàn cho ĐTQG.
Siêu Haaland rực sáng, Na Uy thắng trận derby Bắc ÂuSiêu Haaland rực sáng, Na Uy thắng trận derby Bắc Âu
Erling Haaland lập cú đúp và có 1 kiến tạo giúp Na Uy đánh bại Thụy Điển 3-2 đầy kịch tính ở trận đấu diễn ra vào đêm qua
Erling Haaland nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới Thụy ĐiểnErling Haaland nhận mưa lời khen sau cú đúp vào lưới Thụy Điển
Màn trình diễn của Erling Haaland đã khiến cho huyền thoại Petter Northug trầm trồ và đánh giá cầu thủ này là tài năng “một triệu có một” của bóng đá Na Uy.
Đằng sau sự trỗi dậy không thể ngăn cản của Erling HaalandĐằng sau sự trỗi dậy không thể ngăn cản của Erling Haaland
Cuối cùng, câu chuyện về tương lai của Erling Haaland đã chính thức khép lại. Cầu thủ 21 tuổi người Na Uy, người từng là mục tiêu săn đuổi của những CLB lớn...
Erling Haaland tiết lộ bất ngờ sau trận thắng Thụy ĐiểnErling Haaland tiết lộ bất ngờ sau trận thắng Thụy Điển
Sau chiến thắng 2-1 của Na Uy trước Thụy Điển, tiền đạo Erling Haaland đã tiết lộ tình huống va chạm với trung vệ Alexander Milosevic của đối phương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X