Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC công bố tân binh Ruben Dias

Thứ Tư 30/09/2020 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man City đã vui mừng thông báo có được chữ ký của trung vệ Ruben Dias từ Benfica.

Ruben Dias gia nhập Man City


Theo đó, trung vệ Ruben Dias đã trở thành cầu thủ của Man City với bản hợp đồng kéo dài 6 năm, tới tháng 6/2026. Đội chủ sân Etihad đã phải bỏ ra mức phí 55 triệu euro kèm Nicolas Otamendi (định giá 15 triệu euro) cho Benfica. Ruben Dias là tân binh thứ 3 của Man xanh trong mùa hè này, sau Ferran Torres và Nathan Ake.
 
Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, cầu thủ 23 tuổi cho biết: “Tôi không thể từ chối cơ hội gia nhập một CLB như Man City. Sự thành công của họ đã nói lên tất cả. Man City thống trị bóng đá Anh trong vài năm qua, có lối chơi tấn công mà tôi cảm thấy phù hợp với phong cách của mình.
 
Ruben Dias chính thức gia nhập Man City hình ảnh

Ruben Dias đã trở thành cầu thủ của Man City


Thật tuyệt vời khi trở thành một phần trong đội hình xuất sắc và được làm việc với HLV đẳng cấp như Pep Guardiola. Ông ấy có kinh nghiệm trong việc phát triển những cầu thủ trẻ như tôi.
 
Tôi tin rằng mình sẽ cải thiện bản thân tại đây và sẽ cống hiến mọi thứ giúp đội bóng hướng đến các danh hiệu.”
 
Trong khi đó, GĐTT Txiki Begiristain của Man City khẳng định: “Ruben là một tài năng mà chúng tôi ngưỡng mộ đã lâu. CLB rất ấn tượng với sự phát triển của cậu ấy tại Benfica. Cậu ấy có phẩm chất thủ lĩnh, là một hậu vệ có những kỹ năng mà chúng tôi đang tìm kiếm.

Ruben Dias Man City

Ruben Dias là bom tấn mới nhất của Man City


Ruben rất xuất sắc trong không chiến, những pha bóng một chọi một và sở hữu kỹ thuật tuyệt vời. Hơn nữa, dù rất trẻ nhưng Ruben đã có kinh nghiệm chơi bóng cho CLB hàng đầu châu Âu và chúng tôi rất vui mừng khi ký hợp đồng với cậu ấy. Ruben sẽ phù hợp với hệ thống chiến thuật của Man City, và cậu ấy sẽ xuất sắc hơn nữa dưới sự dẫn dắt của Pep.”
 
Tại Man City, Ruben Dias sẽ gặp lại những người đồng đội từng ở Benfica, đó là những Joao Cancelo, Ederson Moraes và Bernardo Silva. Cầu thủ này sẽ đeo áo số 3 ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X