Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức công bố người thay Kevin De Bruyne

Thứ Sáu 01/09/2023 17:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, Man City chính thức công bố bản hợp đồng thứ 4 trong mùa hè này, tiền vệ Matheus Nunes từ CLB Wolverhampton.

Matheus Nunes trở thành tân binh thứ 4 của Man City trong mùa hè này, sau những thương vụ Mateo Kovacic, Josko Gvardiol và Jerymy Doku. Để sở hữu chữ ký của tiền vệ này, đội chủ sân Etihad đã phải chi 53 triệu bảng. Nunes đã ký hợp đồng 5 năm, tới tháng 6/2028 và sẽ đeo chiếc áo số 27 mà Joao Cancelo bỏ lại.

Trên thực tế, HLV Pep Guardiola và BLĐ Man City đã tích cực tìm kiếm một tiền vệ có xu hướng tấn công trong những ngày qua, sau khi đội trưởng Kevin De Bruyne tái phát chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu vài tháng. Trước Matheus Nunes, Man xanh đã liên hệ với West Ham cho Lucas Paqueta, nhưng thương vụ không thể hoàn thành vì cầu thủ này gặp rắc rối điều tra.

Matheus Nunes gia nhap Man City voi gia 53 trieu bang
Matheus Nunes gia nhập Man City với giá 53 triệu bảng

Matheus Nunes là mục tiêu mới của Man City. Ngay khi nhận thấy sự quan tâm của nhà ĐKVĐ châu Âu và nước Anh, Nunes đã gây áp lực với CLB chủ quản Wolves, khi bỏ tập để đòi ra đi. Nỗ lực của tiền vệ sinh năm 1998 đã thành công.

Trong ngày ra mắt đội bóng mới, tân binh này cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập Man City, đội bóng mà tôi ngưỡng mộ từ lâu. Cơ hội làm việc với HLV Pep Guardiola, một trong những HLV vĩ đại nhất từ trước tới nay, được thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất thế giới là điều tôi không thể chối từ.

Tôi đã học được nhiều điều trong màu áo Wolverhampton, và tôi rất vui khi được tiếp tục cải thiện bản thân tại Premier League. Tôi đang nóng lòng để được ra sân, gặp gỡ NHM và hy vọng sẽ tạo nên nhiều thành công hơn nữa tại Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X