Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC có tân binh thứ hai

Thứ Bảy 11/07/2015 13:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City ở hè 2015, đội bóng chủ sân Etihad đã chính thức đem về cho mình tân binh thứ hai. Đó là tiền đạo trẻ David Faupala.


Tưởng như sau một mùa giải thất bại toàn diện, Man City sẽ phải đầu tư mạnh mẽ ở hè 2015. Thế nhưng trong kế hoạch chuyển nhượng của Man City, vẫn chưa có một ngôi sao lớn nào cập bến Etihad. Bản hợp đồng đầu tiên mà Man xanh có được là tiền đạo trẻ 18 tuổi Enes Unal đến từ Bursaspor. Để có được Unal, The Citizens đã trả cho CLB Bursaspor 2 triệu bảng tiền phí đào tạo. Mới nhất, Man City đã đưa về cho mình tân binh thứ hai, đó là tiền đạo 16 tuổi, David Faupala.
Man City CHINH THUC co tan binh thu hai hinh anh
David Faupala
Hai bản hợp đồng đầu tiên của Man City ở hè 2015 khiến giới chuyên môn và NHM tỏ ra rất ngạc nhiên, đội bóng của HLV Pellegrini dường như không mặn mà lắm với những ngôi sao lớn mà đang chuyển hướng trong việc chiêu mộ tài năng trẻ. David Faupala năm nay 16 tuổi, anh đến với Man City từ CLB RC Lens theo dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, chân sút này đã từng được Watford theo đuổi nhưng RC Lens không để Faupala ra đi.

Hiện tại, Faupala đang khoác áo đội U18 Pháp. Cập bến Man City, anh sẽ thi đấu trong màu áo đội trẻ của The Citizens. Thương vụ này đã được Man xanh chính thức xác nhận, họ nói: “Chúng tôi vui mừng thông báo đã chính thức chiêu mộ thành công David Faupala với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm”. Lúc này, Man City cũng đang ở rất gần tiền vệ Fabian Delph từ Aston Villa. Đội bóng chủ sân Etihad đã đồng ý bỏ ra 8 triệu bảng và thuyết phục được đội bóng chủ sân Villa Park nhả ngôi sao của mình. Nhiều khả năng Delph sẽ trở thành tân binh thứ 3 của nửa xanh thành Manchester.

Như vậy, Man City đã có hai tân binh trước chuyến du đấu mùa hè. Vào ngày 07/07 đội bóng của HLV Pellegrini đã hội quân trở lại. Sau khi tập luyện một vài ngày tại Etihad, Man xanh sẽ di chuyển sang Australia để bắt đầu hành trình du đấu mùa hè. Trong hành trình này, Việt Nam sẽ là một trong những điểm dừng chân của Man City. Á quân Premier League mùa giải 2014/15 sẽ có trận đấu với ĐTVN vào ngày 27/7 trên sân vận động Mỹ Đình. Tuy nhiên, Man City dã chính thức thông báo ngôi sao lớn nhất Sergio Aguero không thể sang Việt Nam do đang trong thời gian nghỉ ngơi sau Copa America 2015.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X