Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức có tân binh đầu tiên hè 2020

Thứ Năm 30/07/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã chiêu mộ sao tuổi teen Issa Kabore từ Mechelen nhưng cũng đưa cầu thủ này trở lại thi đấu ở Bỉ theo dạng cho mượn 1 năm.
Man City được kỳ vọng sẽ có một kỳ chuyển nhượng bận rộn để tăng cường lực lượng hòng đòi lại ngôi vương từ Liverpool. Sự ra đi của David Silva để lại một khoảng trống lớn trong đội hình của Man City. Trong khi đó, The Citizens cũng cần thêm một gương mặt mới ở vị trí trung vệ.

Nhưng ở bản hợp đồng đầu tiên của mùa hè này, Man City lại hướng tới tương lai. Họ chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi Issa Kabore theo một bản hợp đồng chứng kiến anh ở lại Mechelen trong 12 tháng tiếp theo.

Man City chiêu mộ sao trẻ Issa Kabore hình ảnh

Man City chiêu mộ sao trẻ Kabore


“Man City đã hoàn tất việc chiêu mộ Issa Kabore từ Mechelen. Cầu thủ 19 tuổi, chơi ở vị trí hậu vệ phải, đã ký hợp đồng 5 năm nhưng sẽ ở lại Mechelen theo dạng cho mượn trong mùa giải 2020/21.

Kabore sinh ra ở Burkina Faso. Anh đã chơi 5 trận ở giải VĐQG Bỉ mùa trước. Mọi người ở Man City đều mong muốn chào đón Kabore và chúng tôi đều chúc cậu ấy mọi điều tốt lành trong quãng thời gian ở CLB”.


Kabore vươn lên từ đội trẻ Mechelen vào cuối mùa giải trước, đá chính trong 5 trận đấu cuối cùng trước khi giải VĐQG Bỉ bị hủy bỏ vì đại dịch Covid-19. Kabore cũng được ghi nhận ở ĐTQG khi ra sân cho cả đội U21 và ĐTQG Burkina Faso.

Sau khi Premier League khép lại, Man City sẽ hướng sự chú ý của mình tới sân chơi Champions League. Họ chuẩn bị có màn tiếp đón Real Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 với lợi thế dẫn trước 2-1 ngay tại Bernabeu. Người thắng trong cặp đấu này sẽ đụng Lyon hoặc Juventus ở vòng tứ kết.

Video tài năng của sao trẻ Issa Kabore:
video


Đội hình khủng của Man City sau kỳ CN Hè 2020
Chuyển nhượng Man City đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới, HLV Pep Guardiola muốn có ít nhất 2 bản hợp đồng khủng ở Hè năm nay.
David Silva đã tìm được bến đỗ mới?
Tiền vệ David Silva sẽ rời Man City sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, bến đỗ mới của anh hiện đang được quan tâm rất nhiều.
Sao Real Madrid bị phát hiện nhiễm Covid-19 trước trận gặp Man City
Trước thềm trận gặp Man City tại Champions League 2019/20, CLB Real Madrid mới đây vừa xác nhận một trường hợp nhiễm Covid-19 của đội bóng. Đó là tiền đạo...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X