Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức có hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha

Thứ Ba 16/08/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Gimnastic mới chính thức công bố họ đã để hậu vệ Pablo Mari chuyển sang thi đấu cho Manchester City dưới dạng cho mượn.


Hôm qua, phía CLB Gimnastic ra thông báo đã để trung vệ Pablo Mari chuyển tới chơi cho Man City dưới dạng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải này. “CLB cám ơn Pablo Mari Villar vì những cam kết, cống hiến và làm việc không ngừng trong suốt 3 mùa giải trên đội 1”, một thông báo được đưa ra trên trang web chính thức của CLB. “Gimnastic de Tarragona chúc anh may mắn và vươn tới đẳng cấp cao cùng đội bóng mới Manchester City của mình.”

Man City chinh thuc co hau ve tre nguoi Tay Ban Nha hinh anh
Hậu vệ Pablo Mari đã là người của Man City

Sao trẻ Mari gia nhập Gimnastic từ Mallorca vào năm 2013 và nhanh chóng chiếm được suất đá chính. Với thể hình lý tưởng (cao 1m91), anh có khả năng tranh chấp rất ổn đặc biệt là trên không song cũng kiểm soát bóng không hề tồi. Mari là một trong những nhân tố có đóng góp nhiều nhất giúp Gimnastic xếp thứ 3 tại giải hạng 2 Tây Ban Nha mùa vừa qua và giành quyền đá play-off chỉ tiếc đã thua Osasuna và không thể giành quyền lên chơi tại La Liga.

Mối quan hệ giữa Man City và Gimnastic đã khá thân thiết từ trước thông qua những vụ chuyển nhượng Pablo Maffeo, Florian Lejeune và Ruben Sobrino. Mari, một người được xem là phù hợp với phong cách của Pep Guardiola sẽ là cái tên tiếp theo khẳng định sự hợp tác khăng khít của hai đội. Dưới bàn tay huấn luyện của HLV đồng hương, anh được kỳ vọng sẽ phát triển thành một Gerard Pique mới của bóng đá Tây Ban Nha.

Trong đội hình Man City lúc này có 3 cầu thủ tới từ xứ đấu bò là Nolito, Jesus Navas và David Silva. Đó là chưa kể hàng loạt tài năng trẻ đang tập luyện ở lò đào tạo của họ như Pablo Maffeo, Aleix Garcia, Tasende hay Manuel Garcia.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.  

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X