Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức chốt giá vụ Paul Pogba

Thứ Hai 11/05/2015 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Man City, The Citizens chính thức gửi một lời đề nghị 70 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Theo đó, đại gia thành Manchester sẵn sàng trả cho tiền vệ người Pháp mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần.

Chuyen nhuong Man City The Citizens chi 70 trieu bang mua Pogba hinh anh
Man City chốt giá vụ Pogba.

Tương lai của tiền vệ Paul Pogba đang là đề tài khiến truyền thông tốn khá nhiều giấy mực. Suốt thời gian qua, hàng loạt đại gia châu Âu đặc biệt là M.U, Man City, Real hay thậm chí là Barca liên tiếp mời gọi tiền vệ người Pháp.Tuy nhiên, Pogba vẫn chưa có ý muốn rời sân Juventus Arena khi mùa giải năm nay kết thúc.

Mùa giải năm nay, Pogba là nhân tố chính giúp Juve sớm giành chức vô địch Serie A và vào tới bán kết tại đấu trường Champions League. Với phong cách thi đấu máu lửa, kỹ thuật và tỏ ra lợi hại trong những tình huống sút sa, Pogba được đánh giá là tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo thống kê, cựu cầu thủ của M.U đã ghi được 10 bàn thắng và 4 đường kiến tạo cho “Bà đầm già” thành Turin.

Theo những tin tức mới nhất liên quan đến tình hình chuyển nhượng Man City, The Citizens chính thức gửi một lời đề nghị 70 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Nếu đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Etihad, cựu cầu thủ của M.U sẽ được hưởng một mức lương khủng lên tới 350.000 bảng/tuần, cao gấp gần 11 lần số tiền mà cầu thủ này đang nhận tại Juve. Theo đó, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ hưởng mức lương “bèo bọt” 33.000 bảng/tuần tại Juventus.

Ban lãnh đạo Man City tin rằng, chỉ có chi đậm tiền trên thị trường chuyển nhượng mới có thể giúp cho đội bóng vượt mặt các đại gia khác để chiêu mộ Pogba. Được biết, The Citizens đang thể hiện quyết tâm rất lớn nhằm “thay máu” lực lượng sau một mùa giải trắng tay. Và Pogba sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Yaya Toure ở hàng tiền vệ trong bối cảnh cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang đòi rời sân Etihad khi mùa giải năm nay kết thúc. Và liệu quyết tâm của nhà cựu vô địch Premier League có thành hiện thực?

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X