Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công sao Real

Chủ Nhật 23/07/2017 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng trị giá 26,5 triệu bảng với hậu vệ Danilo của Real Madrid.


Gia nhập Real Madrid từ Porto mùa hè năm 2015 với giá lên tới 31,5 triệu Euro (28,2 triệu bảng), hậu vệ Danilo từng được đặt rất nhiều kỳ vọng. Chủ tịch Florentino Perez tin rằng cầu thủ chạy cánh người Brazil sẽ trở thành nòng cốt của Real dưới thời HLV Rafa Benitez thậm chí là nhiều năm sau. Tuy nhiên, sự thật thì hoàn toàn ngược lại với mơ ước của nhà tài phiệt ngành xây dựng.

Chỉ sau nửa năm, Benitez đã bị sa thải còn Danilo lâm vào tình cảnh bị “thất sủng” dưới triều đại của HLV Zinedine Zidane. Với sự tiến bộ của hậu vệ phải Dani Carvajal, anh liên tục phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị của Real. Ngày tháng qua đi, phong độ của Danilo ngày một sa sút. Trong một số lần hiếm hoi được trao cơ hội ra sân, cầu thủ 26 tuổi không những không chứng minh được giá trị của mình mà còn mắc những sai lầm đáng trách để rồi bị chính CĐV đội nhà huýt sáo, la ó dữ dội.

Man City CHINH THUC chieu mo thanh cong sao Real hinh anh
Danilo trải qua quãng thời gian đáng quên tại Real

Tất cả khiến cho dù HLV Zidane có mạnh dạn xoay vòng tới đâu cũng luôn ngại ngần điền tên Danilo vào đội hình ra sân. Nhiều người tin rằng với tình thế của Danilo tại Real, việc anh nói lời chia tay chỉ còn là vấn đề thời gian. Và đúng là điều đó đã diễn ra ngay mùa hè năm nay với đích đến của hậu vệ sinh năm 1991 là Man City.

Sau mùa giải 2016/17, đội bóng Anh đã nói lời chia tay với một loạt cầu thủ có thể đảm nhận cánh phải nơi hàng phòng ngự như Pablo Zabaleta, Bacary Sagna hay Jesus Navas. Khát nhân tài như khát nước, HLV Pep Guardiola và bộ phận chuyển nhượng Man City quyết tâm mang về những tân binh chất lượng ở vị trí này trước mùa giải mới 2016/17. Và ngay cả khi đã sở hữu Kyle Walker từ Tottenham với giá 46 triệu bảng, họ vẫn gửi tới Real lời đề nghị 26,5 triệu bảng để có Danilo.

Và dĩ nhiên trước thịnh tình tới từ Man City, phía Real cũng không nỡ từ chối. Về phần Danilo, được gia nhập một CLB có tham vọng tại Premier League và được một HLV tầm cỡ như Guardiola dẫn dắt cũng là cơ hội khó bỏ qua. Anh nhanh chóng đồng ý những thỏa thuận cơ bản với Man City trước khi bay tới trụ sở CLB để hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc.

Man City CHINH THUC chieu mo thanh cong sao Real hinh anh 2
Anh chính thức chuyển tới Man City với giá 26,5 triệu bảng

Cách đây ít phút, bộ phận chuyển nhượng Man City đã thông báo mọi thủ tục cuối cùng đã hoàn tất và họ chính thức sở hữu Danilo từ Real. Cầu thủ 26 tuổi đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm và tỏ ra đầy phấn khích khi trở thành người của sân Etihad.

“Tôi rất, rất vui khi được gia nhập Manchester City”, Danilo nói. “Đã có sự quan tâm lớn tới từ các CLB khác nhưng mong muốn của tôi luôn là chơi cho đội bóng của Pep Guardiola. Ngay sau khi biết tin được ông ấy để ý, tôi đã lập tức muốn trở thành cầu thủ của Man City. Tôi đang rất háo hức được ra sân và làm quen với những đồng đội mới của mình trong những ngày tới.”
 
Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City cũng bày tỏ sự vui mừng trước sự có mặt của Danilo. “Danilo là một cầu thủ tốt, có sự linh hoạt tuyệt vời khi thi đấu. Anh ấy có thể chơi nhiều vai trò khác nhau cả ở hàng phòng ngự và hàng tiền vệ, giúp tăng cường chiều sâu đội hình của HLV Guardiola trước mùa giải mới.”

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Man City trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X