Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công cầu thủ của Leicester

Thứ Năm 16/01/2020 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City ký hợp đồng với Camron Gbadebo của Leicester, cầu thủ 17 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Man City chiêu mộ thành công Camron Gbadebo


Man City đang hụt hơi so với Liverpool ở Ngoại hạng Anh, họ kém đối thủ 14 điểm và đá nhiều hơn 1 trận. Mặc dù thất thế ở giải đấu cao nhất bóng đá xứ sở sương mù, nhưng Man xanh vẫn còn mục tiêu ở FA Cup, cúp Liên đoàn Anh và Champions League.
 
Man City ký hợp đồng với Camron Gbadebo của Leicester hình ảnh

Man City chiêu mộ thành công Camron Gbadebo


Khi mà Sane và Laporte vẫn chưa thể trở lại thi đấu, HLV Pep Guardiola được cho là đang đàm phán qua đó đưa về những tân binh chất lượng. Man City quan tâm Nathan Ake của Bournemouth, họ còn được đồn đoán muốn đưa về Ben Chilwell của Leicester.

Sau một thời gian đàm phán, đội chủ sân Etihad cũng đã có tân binh đầu tiên. Man City ký hợp đồng với Camron Gbadebo của Leicester, cầu thủ 17 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Camron Gbadebo sở trường chơi ở vị trí trung vệ, anh được đánh giá cao ở khả năng không chiến và cản phá. Sao trẻ 17 tuổi được giới chuyên môn đánh giá rất cao, và anh cũng gây ấn tượng lớn với các tuyển trạch viên của Man City.

Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán, Man City đã có được điều mình cần. Gbadebo xác nhận là người của Man xanh: “Rất vui khi được ký hợp đồng với Man City. Cám ơn tất cả mọi người đã ủng hộ trên hành trình của tôi cho đến thời điểm này. Đây mới chỉ là khởi đầu”.

Trước khi tới Man City, Camron Gbadebo thi đấu ở đội U18 Leicester, cầu thủ này chưa một lần được góp mặt ở đội U23 của Leicester. Với tiềm năng rất lớn Gbadebo được kỳ vọng sẽ phát triển vượt bậc trong tương lai, dưới bàn tay của HLV Pep Guardiola.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X