Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức đón sao chạy cánh tiềm năng bậc nhất La Liga

Thứ Tư 05/08/2020 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ cánh Ferran Torres từ Valencia với mức phí 21 triệu bảng.
Ferran Torres đã ký hợp đồng 5 năm với Man City và cập bến Etihad với mức phí chuyển nhượng chỉ 21 triệu bảng. Valencia có cơ hội thu về thêm 11 triệu bảng phụ phí nếu Torres chơi tốt tại Man City.

Đội bóng thành Manchester đã đánh bại hàng loạt tên tuổi lớn ở châu Âu để chiêu mộ Torres. Man United, Juventus, Dortmund, Real Madrid và Atletico Madrid đều bày tỏ sự quan tâm tới cầu thủ này.

Man City chính thức chiêu mộ sao chạy cánh Ferran Torres hình ảnh

Man City chính thức chiêu mộ Ferran Torres


Nhưng ngôi sao 20 tuổi chỉ muốn đầu quân cho Man City vì sự có mặt của Pep Guardiola. Tờ Goal từng đưa tin hồi cuối tháng trước rằng Torres đã đồng ý điều khoản cá nhân với The Citizens sau khi HLV Pep Guardiola ra mặt thuyết phục anh chuyển đến sân Etihad.

Vì việc hạn chế đi lại ở Anh do Covid-19, Torres sẽ hoàn tất việc kiểm tra y tế tại Tây Ban Nha. Cầu thủ này vẫn sẽ kịp tập trung để chuẩn bị cùng các đồng đội mới cho mùa giải tiếp theo.

“Tôi rất vui mừng khi được gia nhập Man City. Mọi cầu thủ đều muốn gia nhập các đội bóng tấn công và Man City là một trong những đội bóng tấn công tốt nhất thế giới.

Pep khuyến khích một lối chơi cởi mở, quyết liệt, điều mà tôi yêu thích. Ông ấy là một HLV đã chứng minh được khả năng cải thiện các cầu thủ. Có ông ấy theo dõi quá trình phát triển của tôi là một giấc mơ.

Man City đã giành được nhiều danh hiệu trong 10 năm qua và tôi hy vọng mình có thể đóng một vai trò để duy trì thành công đó”.


Ferran Torres được xem là một sự thay thế tiềm năng cho Leroy Sane. Sau thương vụ này, Man City dự kiến sẽ chuyển hướng sang trung vệ Nathan Ake của Bournemouth.
Xin đừng lãng quên một người tên Yaya Toure!
Yaya Touré yêu Man City bằng cả trái tim. Anh đã làm việc nhiều hơn bất cứ ai để nâng cao vị thế và tâm lý của câu lạc bộ, giúp họ trút bỏ sự mặc cảm tự ti,...
Man City sắp chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè
Tiền vệ trẻ Yangel Herrera nhiều khả năng sẽ chia tay Manchester City để chuyển đến Valencia trong mùa giải năm sau.
Ferran Torres: Mục tiêu số 1 của Man City tài năng như thế nào?
Man City đang ở rất gần tiền vệ Ferran Torres của Valencia, nhiều nguồn tin cho rằng Man Xanh đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi với giá 27 triệu...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X