Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ Ederson Moraes với giá kỷ lục

Thứ Năm 08/06/2017 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành Ederson Moraes chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi đồng ý gia nhập Manchester City với mức giá 35 triệu bảng.

 
Trang chủ Man City mới đây đưa ra thông báo chính thức về việc hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Ederson Moraes từ Benfica. Không nằm ngoài dự đoán trước đó của giới truyền thông, Ederson Moraes đã chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới tính theo bảng Anh khi gia nhập Etihad với mức giá 40 triệu euro (34.7 triệu bảng).
 
Ederson Moraes chinh thuc tro thanh thu mon dat gia nhat the gioi.
Ederson Moraes chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.

Với thương vụ này, thủ thành Ederson lập hai kỷ lục: Thủ thành đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Anh (40 triệu euro) và thủ thành đắt giá nhất thế giới tính theo bảng Anh (34.7 triệu bảng, hơn con số 33 triệu bảng Juventus chi ra để chiêu mộ Gianluigi Buffon từ Parma năm 2001).
 
Những chi tiết cụ thể trong điều khoản cá nhân của Ederson như mức lương, thời hạn hợp đồng chưa được tiết lộ. Thủ thành 23 tuổi người Brazil cũng là bản hợp đồng thứ hai của Man City trong hè này sau thương vụ Bernardo Silva từ AS Monaco.
 
Sự xuất hiện của Ederson Moraes khiến tương lai của Claudio Bravo và Joe Hart bị đặt dấu hỏi khi nhiều khả năng một trong hai thủ thành này sẽ phải ra đi. Joe Hart không được HLV Pep Guardiola trọng dụng khi bị đẩy sang Torino theo dạng cho mượn mùa trước, trong khi Claudio Bravo cũng gây thất vọng do mắc quá nhiều sai lầm.
 
Ederson Moraes sinh ra tại Sao Paulo (Brazil) và tới lò đào tạo trẻ của Benfica khi mới 16 tuổi. Năm 2011 khi mới 18 tuổi, Ederson bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Ribeirao, sau đó chuyển sang Rio Ave trước khi gây ấn tượng trong màu áo Benfica. 

Tài năng của Ederson Moraes:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X