Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức chia tay Sergio Gomez

Thứ Bảy 13/07/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã đồng ý bán hậu vệ Sergio Gomez cho Real Sociedad, Man xanh thu về 8 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Sergio Gomez gia nhập Man City vào năm 2022 với bản hợp đồng trị giá 10 triệu bảng từ Anderlecht, anh được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên cầu thủ này phải vật lộn để khẳng định vị trí của mình trong đội 1.

Trong mùa giải đầu tiên tại sân Etihad, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ ra sân 12 lần ở Premier League và chỉ 5 trận ở Champions League khi Man City giành cú ăn ba. Mùa trước anh cũng chỉ có hơn 10 lần ra sân trên mọi mặt trận.

Man City chinh thuc chia tay Sergio Gomez
Man City chính thức chia tay Sergio Gomez

Với việc không được ra sân thường xuyên, sự phát triển của hậu vệ cánh này bị ảnh hưởng đáng kể, anh đã nghĩ đến việc rời đi để được thi đấu nhiều hơn. Mới nhất, Man City đã đồng ý bán hậu vệ Sergio Gomez cho Real Sociedad, Man xanh thu về 8 triệu bảng từ cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Phát biểu sau khi cập bến đội bóng của La Liga, Gomez cho biết: "Đã đến lúc rời Manchester City nhưng tôi muốn cảm ơn mọi người tại CLB vì sự hỗ trợ và hướng dẫn của họ trong suốt thời gian tôi thi đấu tại sân Etihad.

Tôi biết đó là quyết định khó khăn, nhưng tôi buộc phải đưa ra. Trở thành một phần của một đội bóng tài năng, đầy tham vọng và thành công như vậy là một vinh dự thực sự và giành được nhiều danh hiệu lớn, bao gồm cả cú ăn ba, là điều tôi sẽ không bao giờ quên và sẽ luôn trân trọng nhìn lại."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X