Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức chào đón tân binh thứ 4, Aleksandar Kolarov

Thứ Bảy 24/07/2010 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cuối cùng, sau bao rắc rối, "gã nhà giàu" thành Manchester đã chiêu mộ thành công hậu vệ trái người Serbia, Kolarov từ Lazio với bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng. Tuần tới, Kolarov sẽ có mặt ở Man City để tiến hành nốt thủ tục cuối cùng: kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt.

Man City đã vui mừng công bố thông tin này trên website của CLB. Chiến lược gia Roberto Mancini cũng vô cùng khen ngợi cậu học trò mới: "Tôi đã ấn tượng về Kolarov ngay ở lần cậu ấy ra mắt Lazio vào năm 2007. Nhờ nền tảng kỹ thuật tốt, Kolarov xử lý bóng hoàn hảo và luôn tung ra những đường chuyền chính xác bằng cái chân trái. Không những thế, cậu ta lên tham gia tấn công hiệu quả, nhanh nhẹn và khả năng dứt điểm vừa mạnh vừa chính xác. Vài năm qua, tôi luôn dõi theo chặt chẽ mọi tình hình của Kolarov và Man City quả thực đã có một sự bổ sung sáng giá. Kolarov có thể thi đấu ở nhiều vị trí, giúp tôi có thêm sự lựa chọn".

Cuối cùng, Man City đã có được Aleksandar Kolarov

Giành được Kolarov có thể coi là thành công to lớn của Man City trên thị trường chuyển nhượng bởi cầu thủ này được rất nhiều đội bóng lớn săn đón sau những màn trình diễn ẫn tượng ở Lazio mùa vừa rồi. Tại World Cup 2010, Kolarov cũng là một trong những người chơi tốt nhất của ĐT Serbia dù anh và đồng đội phải về nước ngay sau vòng bảng.

Chắc chắn Kolarov sẽ thi đấu bên hành lang cánh trái của hàng phòng ngự Man City mùa tới. Đây cũng là vị trí yếu nhất của Man xanh khi mà Wayne Bridge đã xuống phong độ thê thảm còn Javier Garrido không đủ trình đảm nhận trọng trách này. Mới cả tham vọng của Man City là xây dựng một đội hình mạnh, đồng đều trên mọi vị trí để đủ sức hoàn thành kế hoạch đã được vạch ra (đoạt một danh hiệu nào đấy và có mặt trong Top 4).

Như vậy, Kolarov là tân binh thứ 4 có mặt ở Man City mùa này nhưng công cuộc chuyển nhượng sẽ chưa dừng lại ở đây dù cho họ đã chi ra gần 100 triệu bảng. Những mục tiêu tiếp theo sẽ là James Milner và Mario Balotelli. Rõ ràng, với nguồn tiền vô tận của các ông chủ Ả Rập, Man xanh đang khẳng định vị thế độc tôn về độ "chịu chơi" ở đảo quốc sương mù. Tuy nhiên, HLV Mancini cũng nên tính đến đẩy bớt đi những cầu thủ dư thừa vì hiện tại, đội hình của họ đã phình quá to, trên 30 người mà như thế, khả năng mất đoàn kết và ổn định là rất dễ xảy ra.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X