Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chính thức "bổ sung" Toure vào đội hình

Thứ Năm 30/07/2009 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đêm qua, Manchester City đã chính thức có chữ ký của Kolo Toure từ Arsenal với số tiền 14 triệu bảng.

Như vậy là Mark Hughes đã có bản hợp đồng thứ 6 trong mùa Hè năm nay, sau khi có được sự phục vụ của trung vệ người Bờ Biển Ngà, Kolo Toure từ Arsenal. Trước đó là những cầu thủ như Gareth Barry, Stuart Taylor, Roque Santa Cruz, Carlos Tevez và mới đây là Emmanuel Adebayor.

Mark Hughes đã có bản hợp đồng thứ 6 trong mùa Hè năm nay

Phát biểu về bản hợp đồng mới nhất, HLV Mark Hughes tỏ ra rất hài lòng và hy vọng Toure sẽ giúp Man City củng cố chất lượng ở hàng phòng ngự.

"Toure là một trung vệ xuất sắc và ổn định trong đội hình rất mạnh của Arsenal trong nhiều năm qua." HLV người xứ Wales nói. "Tôi đã rất ngưỡng mộ tài năng của cậu ấy và muốn có sự phục vụ của cậu ấy trong nhiều năm qua. Toure là một cầu thủ có sự mạnh, tốc độ và khả năng đọc trận đấu rất tốt."

Mặc dù đã gặp phải một chút vấn đề về phong độ trong mùa giải trước, do phải thi đấu với ĐTQG ở Cúp các quốc gia châu Phi, nhưng Toure vẫn được xem như một trong những trung vệ xuất sắc nhất từ trước đến nay của Arsenal. Cầu thủ này chính là một trong những nhân tố chủ chốt trong "đội hình bất bại" của Arsenal mùa bóng 2003/04.

Như vậy là Mark Hughes lại tiếp tục thành công trong việc chiêu mộ cầu thủ trong mùa Hè năm nay. Có thể nói với bộ khung như hiện tài, Manchester City đang có nhiều cơ hội để vươn cao hơn trong bảng xếp hạng ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, có một tin không vui đối với đội bóng này là họ mới bị Everton từ chối bán lại Joleon Lescott. Mặc dù Man City đã tăng giá cho cầu thủ này từ 15 triệu lên 19 triệu bảng nhưng vẫn không thuyết phục được ban lãnh đạo của đội chủ sân Goodison Park.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X