Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiêu mộ thành công sao trẻ tiềm năng của Hà Lan

Thứ Năm 11/06/2020 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City tiếp tục cải thiện thêm sức mạnh cho lò đào tạo trẻ của mình khi chiêu mộ thủ thành tiềm năng Mikki van Sas từ CLB Utrecht của Hà Lan.
Van Sas được xem là một tài năng trẻ triển vọng ở Hà Lan. Anh đã được bắt ở đội U15 và U16 Hà Lan. CLB Utrecht cũng đã rất cẩn thận khi ký hợp đồng với cầu thủ 16 tuổi này tới hè 2022. Nhưng chừng đó là không đủ để ngăn Man City đưa Van Sas tới nước Anh.

Man City chiêu mộ thành công Van Sas hình ảnh

Man City chiêu mộ thành công Van Sas


Giám đốc kỹ thuật Jordy Zuidam của Utrecht tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể giữ chân Van Sas nhưng cũng thừa nhận từ chối một ông lớn của bóng đá châu Âu là điều không dễ dàng.

“Chúng tôi nói lời tạm biệt Mikki với cảm xúc khá lẫn lộn. Một mặt, chúng tôi tiếc nuối khi Mikki, một thủ môn vô cùng tài năng, đã quyết định rời lò đào tạo của chúng tôi. Chúng tôi cũng muốn thấy Mikki tỏa sáng tại sân Galgenwaard.

Nhưng mặt khác, Mikki nói rằng cậu ấy thật sự muốn thực hiện bước tiến này. Chúng tôi cũng thấy rằng việc chuyển nhượng của cậu ấy tới Man City là một lời khen cho lò đào tạo trẻ của chúng tôi. Sự chuyển giao này khẳng định sự phát triển của lò đào tạo chúng tôi.

Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Man City về mặt chuyển nhượng và mọi bên đều hài lòng. Chúng tôi chúc Mikki vạn sự thành công tại Anh”.


Man City đã có những sự thay đổi đáng kể ở lò đào tạo của mình khi bổ nhiệm HLV U18 và U23 mới. Van Sas sẽ có cơ hội làm việc với những gương mặt mới này vào mùa giải tới.

Tài năng của thủ thành Van Sas:
video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X