Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Man City chiêu mộ thành công tân binh thứ tư

Thứ Tư 30/08/2023 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ rằng thương vụ tiền vệ Matheus Nunes của Wolves chuyển tới thi đấu cho Man City đã được hoàn tất.

Matheus Nunes gia nhập Man City

Những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023, Man City nỗ lực theo đuổi tiền vệ Matheus Nunes của Wolves. Và những nỗ lực ấy đã đem về kết quả.

Cách đây ít phút, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận Man City đã chiêu mộ thành công Matheus Nunes. Với khẩu hiệu "Here we go", việc thương vụ trên hoàn tất chỉ còn là vấn đề thời gian.

Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Bồ Đào Nha, Man City phải trả cho Wolves 60 triệu Bảng tính cả phụ phí. Ngoài ra, The Citizens chấp nhận để tiền vệ trẻ Tommy Doyle ra đi theo chiều ngược lại với giá 5 triệu Bảng.

NÓNG Man City chiêu mộ thành công tân binh thứ tư 1
Matheus Nunes gia nhập Man City trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2023.

Giữa Man Xanh và tiền vệ sinh năm 1998 đã thống nhất được những thỏa thuận cá nhân từ trước đó. 

Matheus Nunes cũng muốn gia nhập Man City để đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp. Những ngày qua, anh thậm chí bỏ tập để gây áp lực lên BLĐ Wolves đòi được ra đi.

Matheus Nunes là tân binh thứ ba của Man City trong kì chuyển nhượng hè 2023. Trước đó, Nhà đương kim vô địch Champions League đã đưa về sân Etihad 3 tân binh gồm Josko Gvardiol, Mateo Kovacic và Jeremy Doku. 

Sau khi chiêu mộ thành công Matheus Nunes, nhiều khả năng Man City sẽ để tiền vệ Cole Palmer ra đi. Anh đang được Chelsea theo đuổi. Man Xanh muốn thu về 45 triệu Bảng từ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X