Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiêu mộ thành công sao Real Madrid với giá 26,5 triệu bảng

Chủ Nhật 23/07/2017 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Rời Bernabeu vì không được trọng dụng, hậu vệ phải Danilo chuẩn bị cập bến Etihad trong ít ngày tới đây của kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Đã cho nổ bom tấn Kyle Walker, Manchester City vẫn quyết chiêu mộ thêm một hậu vệ phải để tăng tính cạnh tranh tại Etihad, nhất là sau khi họ đã thanh lý hàng loạt hợp đồng ở vị trí này vào cuối mùa giải vừa rồi. Không thể tái hợp cậu học trò cũ Dani Alves, Pep Guardiola chuyển hướng mục tiêu sang một ngôi sao thất sủng của đại kình địch Real Madrid và nhanh chóng thành công.

Man City chieu mo thanh cong sao Real Madrid voi gia 26,5 trieu bang hinh anh
Man City chiêu mộ thành công hậu vệ phải Danilo của Real Madrid với giá 26,5 triệu bảng

Theo giới thạo tin chuyển nhượng hè 2017, Danilo đã chia tay sân Bernabeu để cập bến nước Anh với giá 26,5 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi người Brazil dự kiến sẽ sớm ra mắt và ký vào bản hợp đồng 5 năm với Man City. Được biết, Danilo đã thẳng thừng từ chối hai nhà ĐKVĐ Chelsea và Juventus, sau khi được đích thân HLV Guardiola trực tiếp gọi điện thoại và thuyết phục về dưới trướng của ông.

Khó có thể ngờ Real Madrid vẫn làm sao lời lãi từ thương vụ này. 31,5 triệu Euro mà họ cắn răng bỏ ra cho Porto hè 2015, nếu không nhờ thái độ bạo chi của Man City, chắc chắn là một khoản đầu tư thất bại. Trải qua gần hai năm ở Bernabeu, Danilo dường như vẫn không thể hòa nhập ổn định với chỉ 37 trận đấu góp mặt suốt từ ngày đầu tiên, phần nhiều vì phong độ quá xuất sắc của Dani Carvajal và Marcelo ở hai hành lang cánh.

Dù sao thì tài năng của Danilo vẫn không thể phủ nhận và anh sẽ khiến đôi cánh trăm triệu bảng Kyle Walker – Benjamin Mendy phải hết sức dè chừng nếu không muốn ngồi dự bị ở Etihad.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X