Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC hoàn tất “bom tấn” 60 triệu bảng

Thứ Tư 11/07/2018 04:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chiêu mộ thành công Mahrez với giá 60 triệu bảng. Qua đó, tiền vệ người Algeria đã phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của nửa xanh thành Manchester.


Sau một thời gian dài đàm phán, cuối cùng Man City chiêu mộ thành công Mahrez từ Leicester City. Cầu thủ 27 tuổi này là bản hợp đồng đầu tiên của The Citizens trong mùa hè này. Hồi tháng 1 vừa qua, đúng ra họ đã rất quyết tâm có Mahrez.

Tuy nhiên, dù lãnh đạo Man City có ra sức thuyết phục tới đâu, Leicester cũng giữ nguyên quan điểm không bán Mahrez dưới mức 95 triệu bảng. Đội bóng này cho rằng tài năng của ngôi sao người Algeria không hề thua kém Philippe Coutinho, người rời Liverpool đến Barcelona với giá 142 triệu bảng.

Man City chiêu mộ thành công Mahrez với giá 60 triệu bảng hình ảnh

Man City chiêu mộ thành công Mahrez với giá 60 triệu bảng


Mahrez buộc phải ở lại Leicester dù trước đó đã nộp đơn yêu cầu chuyển nhượng. Sau đó, anh thừa nhận “hối hận” về thái độ của mình trong thời gian cuộc mua bán diễn ra. Với sự tác động từ Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp Anh, đôi bên đã hòa giải.

Mahrez tiếp tục ra sân cho Leicester và thể hiện phong độ cao. Kết thúc mùa 2017/18, anh đóng góp 12 bàn thắng cùng 10 kiến tạo, giúp Bầy cáo cán đích Premier League ở vị trí thứ 9. Còn Man City, họ giành chức vô địch giải đấu với kỷ lục 100 điểm tròn.

mahrez va vardy
Marez là trụ cột của Leicester 4 năm qua

Dù vậy, Man City vẫn chưa từ bỏ Mahrez cùng ý định tăng cường chiều sâu trên hàng công. Tham vọng của đội chủ sân Etihad là giành mọi danh hiệu có thể, đặc biệt là Champions League. Họ trở lại thương vụ Mahrez với lời đề nghị được nâng lên thành 60 triệu bảng.

Sau thời gian đắn đo, Leicester đã gật đầu đồng ý. Mahrez nhanh chóng di chuyển tới sân Etihad hoàn tất các điều khoản y tế bắt buộc trước khi đặt bút ký vào hợp đồng dài hạn với CLB mới.
 

Một số thống kê ấn tượng về Mahrez tại Leicester:


- Mahrez gia nhập Leicester từ Le Havre với giá chỉ 400 nghìn bảng năm 2014, bằng 1/150 lần số tiền Man City mới bỏ ra để có anh.
- Sau 179 lần ra sân cho Leicester, Mahrez ghi được tổng cộng 48 bàn thắng.
- Chỉ Christian Eriksen của Tottenham (214) và Wilfried Zaha của Crystal Palace (234) là có số pha qua người nhiều hơn Mahrez (176) mùa giải trước.
- Từ khi Mahrez ra mắt tại Premier League vào năm 2014, chỉ 8 người (Eden Hazard, Diego Costa, Eriksen, Jamie Vardy, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Sergio Aguero và Harry Kane) là tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng hơn anh.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Man City trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X