Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công "Dani Alves mới"

Chủ Nhật 19/04/2020 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã mua xong hậu vệ Kluiverth Aguilar từ Alianza Lima. Các bên đã lên tiếng xác nhận thông tin này.

Man City đưa về măng non từ Nam Mỹ


Dù sắp 17 tuổi song Kluiverth Aguilar đã được ra mắt đội 1 CLB Alianza Lima từ tháng 11 năm ngoái và đến nay tổng cộng đã được góp mặt trong 9 trận đấu ở đội bóng Peru.
 
Chính thức Man Cty mua thành công hậu vệ Kluiverth Aguilar hình ảnh

Man City chiêu mộ thành công Kluiverth Aguilar


Thần đồng sinh năm 2003 này sở trường đá hậu vệ phải, được một số chuyên gia ví như "Dani Alves mới". Rất nhanh chóng cầu thủ trẻ người Peru lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng ở châu Âu.

Cuối cùng, Man City đã chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của sao trẻ này. Được biết Kluiverth Aguilar ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Etihad nhưng sẽ chỉ chính thức gia nhập Man City khi ngoài 18 tuổi vào năm sau.

Thần đồng Kluiverth Aguilar vui vẻ chia sẻ về bước tiến lớn trong sự nghiệp non trẻ: "Cập bến Man City là một bước ngoặt quan trọng đối với tôi. Đó là một CLB lớn ở nước Anh và ở cả châu Âu nữa. Tôi rất vui khi được ký hợp đồng với họ".

"Mục tiêu của tôi là trở thành trụ cột của Man City trong tương lai. Để làm được điều đó chắc chắn tôi cần phải nỗ lực rất nhiều".

Nói về việc Kluiverth Aguilar tới Man City, CLB Alianza Lima cho biết: "Man City đã nhìn thấy ở Kluiverth Aguilar một tiềm năng to lớn. Chúng tôi luôn muốn các cầu thủ của mình có sự phát triển tốt nhất, bởi vậy chúng tôi đồng ý để cậu ấy đến Etihad. Alianza Lima tự hào khi có một cầu thủ trong đội 1 được chơi bóng ở một trong những CLB lớn nhất châu Âu".

Video tài năng của Kluiverth Aguilar

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X