Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiêu mộ thành công cầu thủ của MU

Thứ Năm 13/07/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Man City đạt thỏa thuận với MU về việc chiêu mộ tài năng 16 tuổi, Harrison Parker.

Fabrizio Romano viết trên trang cá nhân: "Man City sắp đạt được thỏa thuận với MU về trung vệ 16 tuổi và tài năng hàng đầu Harrison Parker. Man City đã đánh bại 4 CLB hàng đầu để ký kết với Parker. Thỏa thuận gần đạt được mặc dù MU đưa ra lời đề nghị cao nhất để giữ Parker."

Harrison Parker là một cầu thủ trẻ, anh sở trường chơi ở vị trí trung vệ. Cầu thủ 16 tuổi từng có một vài trận rất hay trong màu áo U18 MU. Parker là tuyển thủ trẻ của Arsenal và rời London gia nhập lò đào tạo của MU 2021. Sau khi chơi một mùa giải ở lứa trẻ, Parker được triệu tập vào đội hình U18 ở mùa giải 2022/23.

Harrison Parker

Harrison Parker sắp rời MU tới Man City

 

Man City chiêu mộ Harrison Parker là để trả đũa MU. Theo đó, 2 con trai song sinh của Darren Fletcher là Jack và Tyler đã ở học viện của Man xanh được 9 năm, họ được đánh giá là những người có tiềm năng lớn nhất học viện. 

Phía MU dốc sức tìm cách đưa Jack và Tyler từ Man City về Nhà hát của những giấc mơ. Man City không thể ngăn được việc Jack và Tyler, 16 tuổi gia nhập MU vì họ cha của 2 cầu thủ này hiện là giám đốc kỹ thuật MU.

Darren Fletcher trước đó cũng có nhiều năm gắn bó với MU và giành những danh hiệu lớn, anh được đánh giá là mẫu tiền vệ cần cù và sở hữu lối chơi máu lửa, không ngại va chạm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X