Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiêu mộ ngôi sao số 1 của Atletico Madrid

Thứ Hai 29/12/2014 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa trong 3 ngày tới, vì vậy các đội bóng lớn đang rục rịch nhắm tới những mục tiêu quan trọng để củng cố đội hình. Trong số đó, gã nhà giàu Man City đang nhăm nhe chiêu mộ ngôi sao số 1 của Atletico Madrid là Koke.

 

Chuyen nhuong mua dong hinh anh
Mna City sẵn sàng bạo chi cho Koke

Koke năm nay mới 22 tuổi nhưng anh đã là đầu tàu của Atletico Madrid trong 3 mùa giải vừa qua. Tiền vệ người TBN không chỉ đại diện cho phong cách giàu sức chiến đấu của HLV Diego Simeone mà anh cũng là một trong nhưng nhà tổ chức trận đấu hay nhất tại La Liga hiện nay. Mùa giải này, Koke tiếp ngòi nổ đáng sợ của đội chủ sân Calderon với tổng cộng 12 lần kiến tạo ghi bàn và trực tiếp 3 lần lập công. Rõ ràng với những phẩm chất đó thì Koke đang là nỗi thèm khát của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu hiện nay.

Trước phong độ chói sáng đó của Koke thì gã nhà giàu thích “shopping” là Man City không thể làm ngơ. Đội chủ sân Etihad đang khao khát có được nhạc trưởng của Atletico ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Vì vậy mà lúc này BLĐ Citizens đang xúc tiến những cuộc đàm phán với phía đội bóng La Liga và người đại diện của tiền vệ người TBN. Man City có lợi thế không nhỏ trong thương vụ này đó là mối quan hệ thân tình của GĐTT Txiki Begiristain với BLĐ Atletico và bóng đá TBN.

Được biết, GĐTT Begiristain của Man xanh đã lên đường sang Madrid để đàm phán với phía đội bóng ĐKVĐ La Liga. Theo tiết lộ của báo chí TBN thì Man City đã sẵn sàng chồng đủ 60 triệu Euro theo yêu cầu của Atletico để đổi lấy chữ ký của Koke. Chưa dừng lại ở đó, đội chủ sân Etihad cũng hứa hẹn sẽ trả cho tiền vệ 22 tuổi này một khoản đãi ngộ hậu hĩnh để khiến anh “mềm lòng”.

Dù Koke là trụ cột không thể thay thế ở Atletico nhưng không phải là Man City không có hy vọng trong thương vụ này. Nên nhớ đội chủ sân Calderon vốn là đội bóng luôn sẵn sàng bán bất cứ ngôi sao nào miễn là được giá, việc Falcao, Costa, Filipe Luis ra đi vào thời gian qua cũng vì lý do này. Chưa kể khả năng tiền vệ 22 tuổi này dứt áo ra đi cũng là không nhỏ nếu HLV Simeone cũng quyết định chia tay Atletico trong thời gian tới. Được biết chiến lược gia người Argentina không còn mặn mà với Rojiblancos nữa sau khi cùng đội bóng này giành được nhiều danh hiệu cao quý. Hiện tại Simeone cũng đang cân nhắc về bên đỗ mới ở giải ngoại hạng Anh hoặc Pháp sau khi rời Atletico Madrid.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X