Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City gửi lời đề nghị khủng cho Lionel Messi

Chủ Nhật 15/11/2020 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đang hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho M10.

Man City chi đậm để có Lionel Messi


Hè năm nay, tiền đạo Lionel Messi nằng nặc đòi rời Barca. Ngôi sao sinh năm 1987 không hài lòng với kế hoạch của CLB và muốn rời đi. Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina đã khôn thể rời Camp Nou do sự cứng rắn từ phía đội bóng xứ Catalan.
 
Man City gửi lời đề nghị khủng cho tiền đạo Lionel Messi  hình ảnh

Man City lên kế hoạch chiêu mộ Messi


Hợp đồng của Lionel Messi với Barca còn thời hạn đến Hè 2021, nhưng không có dấu hiệu cho thấy hai bên sẽ ký hợp đồng mới. Tương lai của anh vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Tiền đạo người Argentina đang chờ xem ai sẽ là người điều hành CLB sau cuộc bầu cử tiếp theo. Anh muốn biết dự án tương lai và biết những gì họ dành cho mình nếu ở lại.

Trong trường hợp rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021, Messi sẽ trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn. Theo Europsport, Man City đang hy vọng sẽ có được chữ ký của Messi theo dạng chuyển nhượng tự do, họ chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho M10.

Cụ thể, đội chủ sân Etihad sẵn sàng đưa đề nghị về bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương hết sức hấp dẫn là gần 40 triệu euro mỗi mùa. Đích thân Giám đốc điều hành của Man City, Omar Berrada xác nhận:

"Tất cả các CLB đều muốn sở hữu Messi trong đội hình. Nếu cậu ấy rời Barca, chúng tôi chắc chắn không đứng ngoài cuộc".

Cách đây vài ngày, cha của Messi, Jorge Messi đã phủ nhận tin đồn cầu thủ 33 tuổi được PSG liên hệ, ông nói: "Đó là tin đồn không chính xác. Messi không đàm phán với PSG. Đừng phát minh nữa".

Nổi loạn để rời Barca, Messi vẫn nhận tiền thưởng cho lòng trung thành
Theo thông tin được ESPN đăng tải, tiền đạo Lionel Messi vẫn nhận được một khoản tiền thưởng lớn cho lòng trung thành dù có rời Barca ở Hè 2021 hay không.
ĐIỂM TIN SÁNG 14/11: MU gửi lời đề nghị tới Ronaldo; Messi sút hỏng pen nhiều nhất thế kỷ
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 14/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
HLV Argentina vạch ra vấn đề của VAR sau khi Messi bị khước từ bàn thắng
Lionel Scaloni kêu gọi VAR nhất quán hơn sau khi Argentina bị tước bàn thắng quyết định trước Paraguay.
Messi bị VAR tước bàn thắng bất ngờ dù ăn mừng được... 2 phút
Mới đây, Argentina đã có trận hoà 1-1 với Paraguay, trong đó bàn thắng của Lionel Messi đã bị huỷ bỏ dù tình huống đã trôi qua được hơn 1 phút.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X