Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiêu mộ Aubameyang thay vì Harry Kane

Thứ Tư 25/08/2021 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal - Charlie Nicholas đã khuyên Man City nên chiêu mộ tiền đạo Aubameyang trong trường hợp không thể có Harry Kane.

Man City được chuyên nên chiêu mộ Aubameyang


Man City rất muốn chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021, họ chấp nhận chi tới 110 triệu bảng. Tuy nhiên, Tottenham tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Họ không muốn để ngôi sao lớn nhất ra đi. Dù cầu thủ người Anh tập trung muộn và sau đó từ chối ra sân thi đấu, nhưng “Gà trống” vẫn quyết không nhượng bộ.
Man City được khuyên nên mua Aubameyang

Man City được khuyên nên mua Aubameyang


Gặp khó trong việc chiêu mộ Harry Kane, Man City đang chuyển hướng sang một vài mục tiêu khác. Đội bóng thành Manchester đang nhắm Ronaldo của Juventus. Trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 1 tuần là chợ hè đóng cửa, cựu tiền đạo Arsenal, Charlie Nicholas khuyên Man City nên chuyển hướng sang tiền đạo Aubameyang, ông nói:

“Tôi biết Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo mới, trong trường hợp không thể có Harry Kane tôi nghĩ Aubameyang là một lựa chọn tốt với đội bóng này. Man City có thể tìm kiếm một người như Aubameyang. Cậu ấy phù hợp với mọi chiến thuật của các HLV”.

“Arsenal đang chơi không thực sự tốt, và tôi cho rằng Aubameyang có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. Aubameyang là một cây làm bàn đẳng cấp. Cậu ấy có tốc độ, khả năng chạy chỗ tốt. Cậu ấy sẽ nâng cấp hàng công của Man City”.

“Aubameyang năm nay đã 32 tuổi, tôi nghĩ số tiền để có cậu ấy là không quá lớn. Cậu ấy có thể không sung sức bằng Kane, nhưng kinh nghiệm và tốc độ là thứ mà Aubameyang vượt trội. Đó là một thương vụ tốt dành cho Man City”.
Wilshere cảnh báo Arsenal về Smith RoweWilshere cảnh báo Arsenal về Smith Rowe
Wilshere cho rằng Smith Rowe sẽ cần nhiều thời gian hơn để phát triển ở Arsenal khi không có được những đồng đội đẳng cấp xung quanh.
HLV Arteta xin CĐV Arsenal thêm thời gianHLV Arteta xin CĐV Arsenal thêm thời gian
Trên trang chủ Arsenal, HLV Mikel Arteta đã có những trải lòng khi cùng đội bóng này trải qua khởi đầu tồi tệ ở mùa giải 2021/22.
Arsenal ra sân với đội hình mạnh nhất trước West BromArsenal ra sân với đội hình mạnh nhất trước West Brom
Theo Football.London, HLV Mikel Arteta sẽ sử dụng đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của West Brom ở vòng 2 cúp Liên đoàn Anh.
Arsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece JamesArsenal cấm vĩnh viễn NHM ném chai nước vào mặt Reece James
Phía Arsenal xác nhận sẽ cấm vĩnh viễn đến sân Emirates với người hâm mộ ném chai nước vào mặt hậu vệ Reece James của Chelsea.
Nhận định West Brom vs Arsenal (02h00 ngày 26/8): Lún sâu vào khủng hoảngNhận định West Brom vs Arsenal (02h00 ngày 26/8): Lún sâu vào khủng hoảng
Nhận định West Brom vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, nhưng những thống kê cho thấy West Brom luôn chơi khá tốt trước Pháo thủ trên sân The Hawthorns.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X