Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiều chuộng Rodri với mức lương khủng

Chủ Nhật 07/04/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo giới truyền thông Anh, CLB Man City sẵn sàng tăng lương cao ngất ngưởng cho tuyển thủ Tây Ban Nha, Rodri để ngôi sao này đặt bút ký hợp đồng mới.

Theo thông tin vừa được tờ SunSport tiết lộ, 'The Citizens' đang đàm phán gia hạn với tiền vệ Rodri đến tháng 6/2029, tăng thêm hai năm so với bản hợp đồng đã ký giữa hai bên.

Để thuyết phục tuyển thủ Tây Ban Nha nhận lợi, Man City sẵn sàng tăng mức lương cho Rodri từ 180 lên mức 300 nghìn bảng/tuần. Căn cứ vào thông tin này thì tiền vệ 27 tuổi sẽ lọt top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Man City chiều chuộng Rodri với mức lương khủng 1
Man City chào lương khủng để giữ chân Rodri.

Hiện tại, cầu thủ đang đứng đầu danh sách nhận lương cao nhất giải Ngoại hạng Anh là Kevin de Bruyne (400 nghìn bảng/tuần). Đứng sau tuyển thủ Bỉ là Haaland với mức 375 nghìn bảng/tuần.

Ngoài De Bruyne và Haaland, một ngôi sao Man City nữa lọt top 10 là Grealish. Tuyển thủ Anh bỏ túi 300 nghìn bảng mỗi tuần, cao hơn 120 nghìn bảng/tuần so với thù lao hiện tại của Rodri.

Về phía Rodri, tính cả pha kiến tạo cho De Bruyne ở trận thắng Crystal Palace 4-2 đêm qua tại vòng 32 Premier League, tiền vệ người Tây Ban Nha đã có 13 kiến tạo ở mùa 2023/24. Ngoài ra, anh còn ghi 8 bàn cho Man xanh. Đây là thành tích ghi bàn và kiến tạo trong một mùa giải tốt nhất của cầu thủ này.

Theo thống kê, kể từ khi gia nhập Man City với giá 70 triệu euro vào năm 2019, Rodri trở thành nhân tố quan trọng giúp Man City giành 10 danh hiệu lớn nhỏ 5 năm qua, điển hình là 3 chức vô địch Premier League và 1 ngôi quán quân Champions League.

Kevin De Bruyne tự hào khi đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Man CityKevin De Bruyne tự hào khi đạt cột mốc 100 bàn thắng cho Man City
Chia sẻ sau trận, tiền vệ Kevin De Bruyne đã bày tỏ sự tự hào khi vừa cán cột mốc ghi 100 bàn thắng cho CLB Man City.
Pep ngợi khen dàn sao Man City sau trận thắng Crystal PalacePep ngợi khen dàn sao Man City sau trận thắng Crystal Palace
Phát biểu sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã bày tỏ sự tự hào khi chứng kiến các cầu thủ Man City thi đấu đầy nỗ lực trước Crystal Palace dù đang đối mặt với không ít những khó khăn. 
Sao Man City phấn khích với màn ngược dòng trước Crystal PalaceSao Man City phấn khích với màn ngược dòng trước Crystal Palace
Chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của đội nhà trong màn ngược dòng trước Crystal Palace tại Selhurst Park, hậu vệ trẻ Rico Lewis đã không giấu được sự phấn khích khi chia sẻ sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X