Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chiếm lợi thế trong cuộc đua giành “hung thần” của Barca

Chủ Nhật 03/10/2021 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City tự tin đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Darwin Nunez của Benfica, người đã ghi 2 bàn vào lưới Barca tại Champions League.

Darwin Nunez gia nhập Benfica với mức giá kỷ lục CLB: 24 triệu euro mùa hè năm 2020 từ Almeria. Trong mùa giải đầu tiên, chân sút người Uruguay đã để lại dấu ấn với 14 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Darwin Nunez
Darwin Nunez mới lập cú đúp trước Barca

Sang mùa thứ 2, Nunez càng tỏa sáng nhiều hơn. Tới lúc này, cầu thủ 22 tuổi đã có tới 6 pha lập công cho Benfica sau 7 trận đã đấu. Trong đó, bao gồm cú đúp mà Nunez có được vào lưới Barcelona giữa tuần qua, góp công lớn vào chiến thắng 3-0 đáng nhớ của “Đại bàng” ở Champions League.

Liverpool, Manchester United, Chelsea và Bayern Munich đều được cho là quan tâm đến Nunez. Tuy nhiên, theo tiết lộ của The Mirror, Manchester City mới là đội chiếm ưu thế trong cuộc đua sở hữu “hàng hot” của Benfica.

Mối quan hệ của Man City với Benfica trên thị trường chuyển nhượng những năm qua là rất tốt đẹp. Đội bóng Bồ Đào Nha đã bán thủ môn Ederson và trung vệ Ruben Dias cho Man xanh với giá lần lượt 36 và 62 triệu bảng.

pep Guardiola
Man City của Guardiola đang cần tiền đạo như Nunez

Hợp đồng giữa Nunez với Benfica có điều khoản giải phóng 125 triệu bảng. Tuy nhiên, Man City mong rằng mối tương giao của hai CLB sẽ giúp họ chiêu mộ tiền đạo này với giá khoảng 70 triệu bảng.

Đó là tin xấu cho Liverpool, Man United, Chelsea và Bayern – những đội đều cử tuyển trạch viên tới theo dõi Nunez vài ngày trước khi anh tỏa sáng giúp Benfica hạ Barca 3-0. Ngay từ mùa hè, đã có những đề nghị hấp dẫn gửi tới sân Da Luz cho trường hợp của tuyển thủ Uruguay.

HLV Jorge Jesus nói về việc này: “Nunez là thương vụ kỷ lục của Benfica. Nếu không có đại dịch, cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất. Trong tương lai, Nunez sẽ là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.”

“Chúng ta không được quên rằng Nunez vẫn còn là một chàng trai trẻ. Cậu ấy mới 22 tuổi và còn rất nhiều điều cần cải thiện. Nunez sẽ học hỏi được cùng tôi và Benfica. Phải thừa nhận rằng tôi sẽ không may mất đi cậu ấy chỉ một thời gian ngắn nữa thôi.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X