Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City cay đắng mất trắng trung vệ đắt giá

Thứ Ba 13/08/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mangala đã gia nhập Valencia từ Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.
Mangala còn hợp đồng với Man City tới cuối mùa giải này, đồng nghĩa rằng anh sẽ gia nhập Valencia theo dạng cho mượn. Sau đó, cầu thủ người Pháp sẽ chính thức trở thành người của Valencia khi hợp đồng với đội bóng thành Manchester đáo hạn.

Trung vệ 28 tuổi từng được Man City gửi cho Valencia mượn ở mùa giải 2016/17. Trước đó, cầu thủ này đã có 2 năm thi đấu không thành công tại Etihad sau khi chuyển đến từ Porto năm 2014.

Man City cay đắng mất trắng trung vệ Mangala hình ảnh

Mangala chính thức gia nhập Valencia


Mangala đã ra sân 33 lần trên mọi đấu trường cho đội bóng La Liga ở mùa giải đó, ghi 2 bàn, nhận 1 thẻ đỏ trong mùa giải mà Valencia đứng ở vị trí thấp nhất lịch sử tham dự La Liga là thứ 12.

Mangala cũng từng có một thời gian ngắn thi đấu cho Everton. Nhưng cuối cùng anh phải trở lại sớm vì vật lộn với những chấn thương. Sau đó, Mangala cũng không có lần ra sân nào cho đội một Man City. Anh chỉ có 5 lần ra sân ở đội dự bị trong khuôn khổ giải Premier League 2.

Mức giá 42 triệu bảng ở thời điểm đó biến Mangala thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới ở thời điểm đó. Dù vậy, Mangala chỉ được ra sân 79 lần cho Man City trên mọi đấu trường, trong đó có 57 trận ở Premier League.

Mangala trưởng thành từ lò đào tạo của Standard Liege, chuyển đến Porto năm 2011. Và quãng thời gian ở Bồ Đào Nha cũng là thời điểm thăng hoa nhất của Mangala. Cầu thủ này giành 2 danh hiệu VĐQG trong 3 năm thi đấu ở Porto, ghi 13 bàn trong 95 lần ra sân cho đội chủ sân Dragao.
Sau vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20: MU lu mờ Man City và Liverpool
MU đánh bại Chelsea 4-0 trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, chiến thắng của Quỷ đỏ ấn tượng hơn hẳn những trận hủy diệt của Liverpool và Man City...
Laporte ca ngợi bản hợp đồng kỷ lục của Man City
Aymeric Laporte tự tin Rodri là người phù hợp để cạnh tranh với Fernandinho ở hàng tiền vệ của Manchester City.
Mourinho đánh giá đội B Man City tốt hơn cả MU và Chelsea
Mourinho cho rằng đội hình B của Man City còn có khả năng vô địch Premier League cao hơn Man United và Chelsea.
Man City hủy diệt West Ham: Khi nhà Vua thể hiện sức mạnh
Man City đã thể hiện sức mạnh khủng khiếp bằng chiến thắng 5-0 trên sân của West Ham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, kết quả West Ham vs Man City cho thấy đội...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X