Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City chia tay Gabriel Jesus ở Hè 2022

Thứ Ba 29/03/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Gazzetta dello Sport, Juventus đang muốn mua tiền đạo Gabriel Jesus từ Man City vào mùa Hè năm nay. Man xanh sẵn sàng bán cầu thủ người Brazil nếu có tiền đạo mới.

Juventus hỏi mua Gabriel Jesus của Man City


Juventus đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2022. Tiền đạo được xem là mục tiêu ưu tiên của gã khổng lồ Serie A trong kế hoạch tái thiết lại hàng công ở Turin. Trước đó ở Hè năm ngoái, đội bóng của Italia cũng theo đuổi chân sút sinh năm 1997 nhưng không thành công.
 
Juventus hỏi mua Gabriel Jesus của Man City

Juventus hỏi mua Gabriel Jesus của Man City


Man City đã cố gắng mua Harry Kane từ Tottenham nhưng không thành công, và điều đó dẫn đến việc họ phải giữ Jesus để đảm bảo chiều sâu đội hình. Mùa giải năm nay, những ngôi sao tấn công của đội chủ sân Etihad vẫn đang chơi tốt. Tuy nhiên, Pep Guardiola vẫn thừa nhận Man xanh cần thêm một tiền đạo khủng.

Báo chí Anh cho rằng Man City vẫn thèm khát Harry Kane của Tottenham, ngoài ra họ còn đưa Erling Haaland của Borussia Dortmund vào tầm ngắm. Nếu có được một trong hai cầu thủ trên, đội bóng nước Anh sẵn sàng nhả Jesus cho Juventus.

Juventus bổ sung Dusan Vlahovic ở phiên chợ mùa Đông và ban đầu đã chốt gia hạn Paulo Dybala nhưng sau đó đổi ý, quyết định để chân sút Argentina tự do ra đi vào cuối mùa. Và Jesus của Man City chính là cái tên Lão bà nhắm tới để thay Dybala.

Để hy vọng có được Jesus, đội bóng thành Turin chấp nhận chi ít nhất 45 triệu euro tiền chuyển nhượng. Ngoài ra họ còn đáp ứng cho tiền đạo này một vị trí chính thức trong đội hình, cùng với mức lương mà anh mong muốn.
Man City thưởng lớn cho 3 trụ cộtMan City thưởng lớn cho 3 trụ cột
Nhà vô địch Premier League – Man City được loan báo chuẩn bị hợp đồng mới giữ chân Rodri, Riyad Mahrez và Ilkay Gundogan ở lại Etihad.
Gundogan công khai mong muốn ở lại Man CityGundogan công khai mong muốn ở lại Man City
Gundogan khẳng định mong muốn được thi đấu ở Man City sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa giải.
Man City gia nhập cuộc đua giành RaphinhaMan City gia nhập cuộc đua giành Raphinha
Man City đang khiến cho câu chuyện về tương lai Raphinha trở nên nóng hơn bao giờ hết, Man xanh là đội bóng mới nhất muốn có cầu thủ người Brazil.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Thành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhấtThành Manchester áp đảo 5 vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất
Hai vụ chuyển nhượng cầu thủ Anh đắt giá nhất đang thuộc về Man City và MU, đó là tiền vệ Jack Grealish và trung vệ Harry Maguire.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X