Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Nạn nhân của Jack Grealish ở Man City

Thứ Năm 05/08/2021 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City chuẩn bị ra mắt “bom tấn” 100 triệu bảng mang tên Jack Grealish, nhiều khả năng họ sẽ chia tay tiền vệ Bernardo Silva ở Hè 2021.

Man City chia tay Bernardo Silva


Hàng loạt tờ báo của nước Anh đăng tải thông tin Man City chiêu mộ thành công tiền vệ tấn công Jack Grealish của Aston Villa ở Hè 2021. Theo đó, đội chủ sân Etihad đã thuyết phục Aston Villa bán ngôi sao của mình với giá 100 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1995 sẽ là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Man xanh, Grealish cũng là cầu thủ người Anh đắt giá nhất.
Jack Grealish tới, Bernardo Silva sẽ phải rời đi

Jack Grealish tới, Bernardo Silva sẽ phải rời đi


Dù Grealish chưa chính thức ra mắt Man City, song việc Aston Villa chi 60 triệu bảng mua Leon Bailey từ Bayer Leverkusen và Danny Ings từ Southampton cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay cầu thủ 25 tuổi. Với sự có mặt của Grealish, Pep Guardiola sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công.

Theo Daily Mail, trong trường hợp chiêu mộ thành công cầu thủ của Aston Villa, Man City sẽ đẩy đi tiền vệ Bernardo Silva. Phong độ của cầu thủ sinh năm 1994 trong nửa sau mùa giải vừa qua là không thật sự ấn tượng. Thậm chí, ở Euro 2020, anh không thể đá trọn 90 phút ở bất kì trận đấu nào của Bồ Đào Nha.

Pep Guardiola dường như không hài lòng với phong độ của Silva, bằng chứng là anh chỉ đá chính có hơn 20 trận ở mùa giải vừa rồi. Những tin đồn chuyển nhượng về Bernardo Silva trong mùa Hè này liên tiếp xuất hiện, nhiều khả năng anh sẽ tới Tây Ban Nha hoặc Italia để chơi bóng.

Valencia, Atletico Madrid và Juventus là những đội bóng quan tâm cựu cầu thủ của Monaco. Man City sẽ thu về khoảng 30 triệu bảng từ cầu thủ 27 tuổi.
NÓNG: Man City chiêu mộ thành công Jack GrealishNÓNG: Man City chiêu mộ thành công Jack Grealish
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano xác nhận Man City đã chiêu mộ thành công tiền vệ Jack Grealish trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Điểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 4/8: PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng
PSG chốt giá mua Pogba, Man City nổ “bom tấn” 100 triệu bảng, thêm một ngôi sao trở lại Old Trafford,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối 4/7.
Man City kích nổ bom tấn Jack Grealish trong 24 giờ tớiMan City kích nổ bom tấn Jack Grealish trong 24 giờ tới
Theo nguồn tin từ truyền thông Anh, Man City chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng với tiền vệ Jack Grealish trị giá 100 triệu bảng trong tương lai gần.
Video tổng hợp: Man City 4-1 Blackpool (Giao hữu hè 2021)Video tổng hợp: Man City 4-1 Blackpool (Giao hữu hè 2021)
Trận giao hữu giữa Man City vs Blackpool đã kết thúc với chiến thắng từng bừng 4-1 dành cho đội chủ sân Etihad, trong đó tiền vệ Ilkay Guendogan tỏa sáng với...
Pep Guardiola chỉ được chọn Harry Kane HOẶC Jack GrealishPep Guardiola chỉ được chọn Harry Kane HOẶC Jack Grealish
BLĐ Man City chỉ cho phép HLV Pep Guardiola lựa chọn chiêu mộ Jack Grealish hoặc Harry Kane trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X