Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chỉ mua thêm cầu thủ nếu...

Thứ Bảy 04/08/2018 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City 2018, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man xanh chỉ mua thêm tiền vệ trung tâm nếu cầu thủ đó có thể trở thành trụ cột của đội chủ sân Etihad trong tương lai.

Man City muốn mua thêm tiền vệ trung tâm


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Man City mua  Riyad Mahrez từ Leicester với giá 60 triệu bảng. Ngôi sao 27 tuổi là bản hợp đồng chất lượng duy nhất của Man xanh tính đến thời điểm hiện tại, nhiều nguồn tin khẳng định Pep vẫn muốn đưa về thêm những bản hợp đồng mới.
 
HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City 2018 hình ảnh

Man City nhắm Isco để nâng cấp tuyến giữa


Theo Mirror, HLV người Tây Ban Nha muốn mua thêm một tiền vệ trung tâm, người sẽ thay thế lâu dài cho David Silva, cầu thủ đã 32 tuổi và không còn duy trì được thể trạng quá tốt.

Man City quan tâm Jorginho của Napoli, song họ đã thất bại trong thương vụ này. Chelsea đã chính thức mua thành công Jorginho với giá 57 triệu bảng. Cầu thủ người Italia đã tái hợp với HLV Sarri ở Stamford Bridge thay vì tới Etihad.

Thất bại trong thương vụ Jorginho buộc Man City phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác, hiện họ nhắm rất nhiều những cầu thủ chất lượng như Toni Kroos, Isco hay Mateo Kovacic của Real, Pjanic của Juventus hay Ramsey của Arsenal.
 

Pep nói về việc mua thêm tiền vệ trung tâm

 

HLV Pep Guardiola nói về chuyển nhượng Man City 2018, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Man xanh chỉ mua thêm tiền vệ trung tâm nếu cầu thủ đó có thể trở thành trụ cột của đội chủ sân Etihad trong tương lai.
 
Pep Guardiola

Pep Guardiola nói về việc mua thêm tiền vệ trung tâm


“Nếu Man City mua thêm một tiền vệ trung tâm, ngoài tài năng cậu ấy còn phải phục vụ cho tương lai. Tân binh đó không chỉ giúp tôi có thêm một lựa chọn ở tuyến giữa mà còn phải trở thành tương lai của đội bóng”.

“Tôi rất hài lòng với đội hình hiện tại. Bây giờ chúng tôi cần tập trung nghiêm trước bởi mùa giải mới sắp khởi tranh. Tôi muốn các học trò duy trì phong độ cao ngay từ đầu giải đấu, tôi muốn lặp lại điều tương tự ở mùa giải trước”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X