Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City muốn vượt mặt MU vụ sao 130 triệu bảng

Chủ Nhật 17/02/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid ở Hè 2019, Man xanh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.

Man City muốn có Saul Niguez


David Silva năm nay đã 33 tuổi, cầu thủ người Tây Ban Nha không thể duy trì phong độ ấn tượng quá lâu nữa. Man City đang lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ sinh năm 1986, họ nhắm rất nhiều mục tiêu thế vị trí cựu sao Valencia.
 
Man City muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid ở Hè 2019 hình ảnh

Man City muốn có Saul Niguez


Đội chủ sân Etihad quan tâm Isco của Real Madrid, song cầu thủ này cũng đang lọt vào tầm ngắm của Juventus. Song song với việc đàm phán mua cầu thủ sinh năm 1992, đội bóng thành Madrid cũng nhắm một vài mục tiêu khác.

Theo tờ Mirror, Man City muốn mua Saul Niguez của Atletico Madrid ở Hè 2019, Man xanh chấp nhận chi đậm cho thương vụ này. Saul Niguez đang chơi cực tốt trong màu áo Atletico Madrid, anh là trụ cột nơi tuyến giữa của đội bóng này. Mùa giải 2018/19, ngôi sao sinh năm 1994 ra sân 20 lần ở La Liga.

HLV Pep Guardiola đang rất ấn tượng với tài năng của tiền vệ sinh năm 1994, Man City sẽ chiêu mộ cầu thủ này trong trường hợp không có được Isco. Atletico Madrid chắc chắn không muốn bán ngôi sao của mình, song Man xanh chấp nhận chi tới 80 triệu euro cho thương vụ này.

Hợp đồng giữa Saul Niguez và Atletico Madrid có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 130 triệu bảng, song Man City sẽ không chi đủ số tiền đó. Họ dự định dùng 80 triệu euro cộng mức lương khủng để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi.

Ngoài Man City thì MU cũng muốn có Saul Niguez, Quỷ đỏ nhắm tiền vệ của Atletico Madrid trong trường hợp Pogba ra đi. Hiện cầu thủ người Pháp đang lọt vào tầm ngắm của Barca và Juventus.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X