Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hector Bellerin khiến NHM Arsenal cay cú

Thứ Tư 20/07/2016 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Mundo Deportivo, danh sách chuyển nhượng của Man City bất ngờ có cái tên Hector Bellerin của Arsenal. Sao trẻ của Pháo thủ bất ngờ muốn làm việc cùng HLV Pep Guardiola.

Kể từ khi cập bến Arsenal từ Barca, hậu vệ trẻ Hector Bellerin đã trưởng thành vượt bậc. Anh từng bước khẳng định khả năng của mình và chiếm được sự tin tưởng nơi HLV Wenger. Ngôi sao sinh năm 1995 chính là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải vừa qua. Anh ra sân tới 36 trận ở giải Ngoại hạng Anh. Không những làm tốt khả năng phòng thủ, ngôi sao người Tây Ban Nha còn hỗ trợ tấn công vô cùng hiệu quả. Bằng chứng là Bellerin đã có 1 bàn thắng và 5 đường kiến tạo ở sân chơi Premier League.
Chuyen nhuong Man City hinh anh
Bellerin đang trưởng thành vượt bậc
Bellerin vẫn còn rất trẻ, với khả năng công thủ tuyệt vời của mình, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại. Nhiều đội bóng đá tỏ ra thèm thuồng trước sự trưởng thành của sao trẻ Bellerin. Barca là đội dẫn đầu trong số những cái tên muốn Bellerin rời Arsenal. Mới nhất, Man City cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. HLV Pep Guardiola rất ấn tượng với tài năng của cựu sao Barca và muốn đưa anh về Eihad.
Hàng công Arsenal cần Higuain và Draxler?
(Bongda24h.vn) - Gonzalo Higuain và Julian Draxler đang là những cầu thủ tấn công được Arsenal để ý ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, nếu có được bộ đôi này hàng...
Nguồn tin từ El Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) khẳng định, Bellerin công khai bày tỏ ý định chia tay đội chủ sân Emirates để chuyển sang đầu quân cho Man City. Nguyên nhân do anh muốn có cơ hội được làm việc với tân HLV Pep Guardiola. Thông tin này chắc hẳn sẽ khiến NHM đội bóng chủ sân Emirates rất lo lắng. Hợp đồng hiện tại giữa Bellerin với Arsenal có thời hạn tới tháng 6/2019. Được biết, HLV Arsene Wenger rất muốn giữ chân hậu vệ người Tây Ban Nha. Nhưng Pháo thủ cũng sẵn sàng bán cầu thủ này nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.
Chuyen nhuong Man City hinh anh 2
Bellerin muốn làm việc cùng Pep ở Man City
Man City chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục Arsenal bán Bellerin, tuy nhiên Pháo thủ lại đòi tới 43 triệu bảng mới chịu nhả ngôi sao của mình. Với sự “chịu chơi” của Man City, không loại trừ khả năng Bellerin sẽ sớm đạt được nguyện vọng chuyển sang chơi bóng trong màu áo nửa xanh thành Manchester ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X