Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi đậm cho Eden Hazard

Thứ Tư 28/12/2011 12:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo chí Anh ngày hôm nay đồng loạt đưa tin, Man City đang lên kế hoạch chi đậm để có sự phục vụ của tiền vệ thiên tài người Bỉ Eden Hazard hiện đang khoác áo CLB Lille.

Trong những trận đấu mà hai đội triển khai thế trận giằng co, chặt chẽ và kiểm soát bóng trên từng mét vuông, nếu cần một người có thể bật dậy, phá vỡ trạng thái đóng băng ấy bằng một vài đường chuyền thông minh len lỏi qua hàng rừng chân cầu thủ đối phương, hay bằng những cú dứt điểm từ xa mà ngay cả một nghệ sỹ đích thực cũng không thể tưởng tượng ra được thì Eden Hazard chính là người có thể đáp ứng những yêu cầu đó. Vì vậy, không phải vô lý mà có hàng loạt những ông lớn của làng bóng đá châu Âu đang xếp hàng chờ mua tiền vệ của đội bóng Pháp Lille, như Tottenham, Chelsea, Real Madrid hay Arsenal chẳng hạn.

Eden Hazard - Ngôi sao trẻ được cả châu Âu thèm khát

Tuy vậy, Man City mới là đội bóng tỏ ra có thiện chí nhất trong thương vụ Hazard. Theo tiết lộ của ông Marc Fourmeux, người đại diện hợp pháp cho tiền vệ người Bỉ, Man City sẵn sàng chi 30 triệu euro nhằm chiêu mộ cầu thủ 20 tuổi này. Phát biểu trước báo giới, Fourmeux cho biết: "Có nhiều những lời đề nghị và chúng tôi đang cân nhắc số tiền 30 triệu euro từ phía Man City".

Xem chừng mức giá ấy vẫn chưa đủ để chủ tịch CLB Lille, ông Michel Seydoux "gật đầu cái rụp". Phần vì không muốn mất đi trụ cột của đội bóng, phần vì muốn "làm giá" tài năng trẻ của mình, ban lãnh đạo Lille đang hét giá Hazard lên tận mây xanh với mức 40 triệu euro. Nhưng nếu một khi Mancini đã thích, tiền nong không thành vấn đề.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X