Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City chi 80 triệu bảng mua sao Chelsea

Chủ Nhật 10/01/2016 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin Man City chấp nhận chi tới 80 triệu bảng nhằm thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Eden Hazard.


Chứng kiến tiền vệ Eden Hazard muốn rời Chelsea, Man City đã nhập cuộc đua giành cầu thủ này ở kỳ chuyển nhượng hè 2016. Với túi tiền không đáy của các ông chủ Ả Rập, Man xanh đã thách thức PSG và Real Madrid trong việc chiêu mộ tiền vệ người Bỉ. 80 triệu bảng là mức phí mà “The Citizens” bước đầu tung ra. Đội bóng chủ sân Etihad có những lợi thế nhất định trong việc thuyết phục Hazard rời Chelsea.
Cụ thể, nếu tới Man xanh cầu thủ sinh năm 1991 vẫn được thi đấu trong môi trường bóng đá Anh, còn tới Pháp hoặc Tây Ban Nha anh cần thời gian để thích nghi.
tien ve eden hazard hinh anh
Man City muốn có Hazard
Hazard cũng có thể ưu tiên lựa chọn Man City hơn PSG và Real Madrid bởi anh đã quen với cuộc sống ở nước Anh, anh cũng không muốn gia đình của mình phải di chuyển. Không những vậy trong đội hình của Man City lại có Vincent Kompany và Kevin De Bruyne – hai đồng đội của Hazard ở ĐT Bỉ. Họ sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Hazard rằng Etihad là điểm đến phù hợp với mọi ngôi sao hàng đầu của làng túc cầu.
Shakhtar Donetsk đồng ý bán ngôi sao số một cho Chelsea
(Bongda24h.vn) – ĐKVĐ nước Anh đã được “bật đèn xanh” trong thương vụ tiền vệ Alex Teixeira ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 này.
Nếu muốn HLV Pep Guardiola cập bến Etihad, Man City cần đưa về những bản hợp đồng lớn. Eden Hazard có thể là bản hợp đồng chất lượng mà nửa xanh thành Manchester dành tặng cho nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Man xanh sẽ phải cạnh tranh gay gắt với PSG và Real Madrid, những đội bóng muốn có cầu thủ 24 tuổi. Khi Ibrahimovic đã già, nhà vô địch nước Pháp cần có biểu tượng mới, bao gồm mục tiêu Ronaldo, hay Hazard. Real Madrid thì quan tâm tới Hazard từ hè 2015. Tân HLV Zidane đang được tạo điều kiện xây dựng “dải ngân hà 3.0” và Hazard là một trong những “viên gạch” trên con đường đó.
tien ve eden hazard hinh anh 2
Real chấp nhận chi 100 triệu bảng cho Hazard
Mùa trước, Hazard ghi 16 bàn thắng và tung ra 9 đường kiến tạo giúp Chelsea vô địch Premier League. Anh cũng nhận luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Nhưng mùa này tuyển thủ người Bỉ đã sa sút rất nhiều. Việc Hazard chơi dưới sức là một trong những nguyên nhân khiến The Blues rơi vào khủng hoảng còn Mourinho phải ra đường.
Chelsea vs Scunthorpe (21h ngày 10/1): Hơn cả một chiến thắng
(Bongda24h.vn) - Chelsea sẽ có trận mở màn tại FA Cup trước đối thủ hạng 2 Scunthorpe. Với lực lượng vượt trội trận Chelsea vs Scunthorpe đội bóng chủ sân...
Tình hình lúc này vẫn chưa có gì thay đổi với Hazard. Anh vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất. Không những vậy cầu thủ 24 tuổi còn đang để mất vị trí của mình vào tay Pedro. Việc không còn tầm ảnh hưởng quá lớn tại Stamford Bridge có thể là nguyên nhân khiến Hazard rời đội bóng thành London vào mùa hè tới.

Ngôi sao Eden Hazard đã thi đấu thất vọng ra sao ở trận thua Stoke


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X