Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì cái tên này?

Chủ Nhật 28/10/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City quan tâm Frenkie de Jong của Ajax vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chi 71 triệu bảng mua ngôi sao người Hà Lan ở phiên chợ Đông tới đây.

Man City chi 71 triệu bảng mua Frenkie de Jong


Mặc dù đang sở hữu trong tay một đội hình có chiều sâu cực tốt, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn được cấp tiền để nâng cấp đội hình vào tháng 1 năm 2019, cựu HLV Barca đang ưu tiên nâng cấp tuyến giữa, ông muốn đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao.
Man City quan tâm Frenkie de Jong của Ajax vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Man City muốn mua Frenkie de Jong


Fernandinho đã 33 tuổi, anh không thể duy trì phong độ cao trong cả mùa giải. Ở vị trí này Man xanh không còn cái tên nào quá chất lượng, Gundogan và Delph có thể đá được ở vị trí tiền vệ phòng ngự, song Pep không tin tưởng hai cầu thủ này.

Việc David Silva năm nay 32 tuổi cũng là một trong những lý do khiến Pep muốn mua thêm tiền vệ trung tâm, một số mục tiêu đã được ông đưa vào tầm ngắm. Theo Daily Star, Man City quan tâm Frenkie de Jong của Ajax vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Etihad đang lên kế hoạch chi 71 triệu bảng mua ngôi sao người Hà Lan ở phiên chợ Đông tới đây.

De Jong đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Ajax, anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao sinh năm 1997 rất toàn năng, anh có khả năng hỗ trợ phòng ngự hay tấn công đều tốt, sao trẻ 21 tuổi là sự kết hợp của Sergio Busquets và Iniesta.
Man City phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng vì cái tên này hình ảnh 2

Man City chi 71 triệu bảng mua Frenkie de Jong


Mùa giải vừa qua, De Jong là trụ cột của Ajax, mùa này anh có 9 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngoài Man City thì Barca cũng quan tâm De Jong, Tottenham, Real hay Juventus đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao người Hà Lan.

Ajax không muốn bán ngôi sao của mình, song Man City hy vọng rằng một số tiền lớn sẽ giúp họ có được điều mình cần. Đội chủ sân Etihad chấp nhận chi tới 71 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Ajax đồng ý bán ngôi sao của mình, De Jong sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Man City.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X